Thương hiệu thời trang Handee cùng tập đoàn wGroup thống nhất trở thành đối tác chiến lược song hành cùng nhau trong thời gian tới.

Handee là một thương hiệu thời trang thể thao, đặc biệt là có thế mạnh trong lĩnh vực thời trang golf ở Việt Nam. Với cam kết về chất lượng và luôn sẵn sàng đổi mới, Handee trở thành đối tác đáng tin cậy trong cộng đồng golf Việt Nam. Handee nhận thức rằng, thời trang không đơn thuần chỉ là phong cách, mà còn là tính ứng dụng cao và thoải mái khi sử dụng. Với triết lý này, Handee tạo ra nhiều bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm thời trang để đáp ứng nhu cầu cho người chơi golf. Mỗi sản phẩm của Handee được tạo ra từ những chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ tiên tiến và thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo sự thoải mái và độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Với phương châm không chỉ tạo ra những sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt mà Handee còn đề cao việc lắng nghe ý kiến của khách hàng thông qua việc tương tác chặt chẽ với cộng đồng golf tại các giải đấu và sự kiện golf. 

Ông Nguyễn Hải Nguyên - Chủ tịch Công ty TNHH Thương Mại và sản xuất Handee Golf Fashion phát biểu trong lễ ký kết 

wGroup là tập đoàn cung cấp dịch vụ golf toàn diện, sở hữu các thương hiệu hàng đầu trong ngành bao gồm ứng dụng mạng xã hội WGHN và thương hiệu wBooking chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt. Nhờ ứng dụng nền tảng công nghệ, wGroup mang đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tiện lợi. Handee mong muốn cùng wGroup coi khách hàng là trọng tâm trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ của hai bên.

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch tập đoàn wGroup phát biểu trong lễ ký kết 

- wGroup trở thành đối tác chăm sóc khách hàng và kinh doanh lớn nhất của Handee.

- wGroup cung cấp hệ thống quản lý kinh doanh cho Handee.

Ngược lại:

- Handee cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng thân thiết theo yêu cầu của wGroup.

- Handee hỗ trợ wGroup trong hoạt động kinh doanh của wBooking và chăm sóc khách hàng (Inbound và Outbound).

Lễ ký kết Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ và sản phẩm giữa Handee - wBooking - WGHN 

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, Handee và wGroup cam kết cùng nhau nỗ lực không ngừng để đáp ứng những yêu cầu và mong đợi của cộng đồng golf. Dựa trên tinh thần luôn sẵn sàng đổi mới và cải tiến, Handee và wGroup sẽ tiếp tục trở thành đối tác tin cậy cho cồng động golf tại Việt Nam và đồng hành trong hành trình phát triển của môn thể thao này.