Harold Varner III vô địch LIV Golf D.C
08:03:00 29/05/2023

Harold Varner III đã có được danh hiệu LIV Golf cá nhân đầu tiên.

Khi Harold Varner III rời PGA Tour để đến với LIV Golf, anh đã thành thật một cách sảng khoái về lý do nhận số tiền được đảm bảo từ giải đấu được Ả Rập Xê Út hậu thuẫn.

Sau mùa giải đầu tiên không mấy thành công, Harold Varner III đã có được chiến thắng đầu tiên tại LIV Golf, cùng khoản tiền thưởng 4 triệu đô la. Chiến thắng này không chỉ mang lại cho Harold Varner III danh hiệu quan trọng mà còn giúp anh có thêm nguồn tài chính để chia sẻ và hỗ trợ gia đình cũng như quỹ từ thiện của bản thân. Đây thực sự là một bước đột phá tài chính trong sự nghiệp golf của anh.

Varner III đã dẫn đầu LIV Golf D.C ngay sau vòng đấu đầu tiên với kết quả -8 gậy. Ở vòng 2, anh đánh Even Par và bị Mito Pereira vươn lên dẫn trước 1 gậy khi bước vào vòng chung kết. Trong vòng cuối, Harold Varner III đã ghi 5 điểm birdie, trong đó có cú putt ghi điểm vô cùng quan trọng ở hố 18 để giành chiến thắng chung cuộc với tổng điểm -12, chỉ hơn golfer về nhì Branden Grace 1 gậy.

Ngoài chiến thắng của cá nhân, Harold Varner III còn cùng với Range Goats giành giải 3 đồng đội.

Mito Pereira về thứ ba với tổng điểm -10, điểm số của anh giúp cho Torque giành chức vô địch đồng đội với điểm số -27, hơn đội về nhì Stinger 3 điểm.

Sebastian Munoz và Henrik Stenson chia sẻ vị trí đồng hạng 4. Nhà vô địch PGA Championship – Brooks Koeka xếp đồng hạng 12.

Giải đấu tại Washington D.C là sự kiện thứ 7 trong mùa giải này của LIV Golf, sẽ còn 7 sự kiện nữa từ nay đến cuối năm. Gần nhất, LIV Golf sẽ đến Tây Ban Nha với giải đấu tại Valderrama từ ngày 30/06 – 02/07.

Phạm Duy Dương