Hole In one và Eagle cùng xuất hiện tại Outing mùa Thu của Hà Nội West Golf Club

  • CLB HaNoi WestGolf
  • 15:00:00 21/09/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 20/09 vừa qua trên sân golf Sky Lake Resort & Golf Club, Hà Nội West Golf Club đã tổ chức giải Outing Mùa thu và lễ xuất quân đội tuyển tham dự giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Để chào đón mùa Thu tuyệt đẹp trong tháng 9 này, Hà Nội West Golf Club đã tổ chức giải đấu Outing giao lưu các thành viên và làm lễ xuất quân đội tuyển tham dự giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023 tại sân golf Sky Lake Resort & Golf Club.

Giải đấu đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho tất cả các thành viên khi nhận được tin vui từ Chủ tịch Đặng Việt Bách và golfer Nguyễn Việt Cường. Không biết là vì chơi chung 1 nhóm hay là do tâm linh tương thông, nên cả 2 anh đều có những thành tích tốt. Trong khi Chủ tịch CLB Đặng Việt Bách ghi được Eagle tại hố số 7, thì golfer Nguyễn Việt Cường đã trúng cú HIO tại hố số 8 ngay sau đó. Đặc biệt, anh Việt Cường đã nhận được 200 triệu đồng tiền thưởng khi đăng ký dịch vụ giải thưởng HIO qua ứng dụng WGHN. 

Chủ tịch Đặng Việt Bách đạt Eagle (đứng ở giữa phía bên trái), golfer Nguyễn Việt Cường đạt HIO (đứng ở giữa phía bên phải) 

Đây là quãng thời gian tập luyện của Hà Nội West Golf Club trước thềm chung kết Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023 với quyết tâm giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Kết thúc sau 18 hố đấu, golfer Hoàng Quốc Việt đã giành cúp vô địch với tổng điểm Net 68. 

Kết quả giải đấu: 

Best Net: Hoàng Quốc Việt

Giải Cá nhân:

Bảng A:

- Giải Nhất: Vũ Anh Tuấn

- Giải Nhì: Đăng Nguyên (UST)

- Giải Ba: Nguyễn Văn Hưng

Bảng B:

- Giải Nhất: Đinh Văn Hải

- Giải Nhì: Trần Nhật Tân

- Giải Ba: Huy Trần

Các Golfer đạt giải Nhất tại các bảng A và B

Các golfer đạt giải Ba tại các Bảng A và B

Giải Kỹ thuật:

Nearest to the Pin

- Hố 3: Bùi Đức Cảnh

- Hố 8: Nguyến Tiến Hòa

- Hố 12: Đặng Việt Bách

- Hố 17: Dương Xuân Khiêm

Longest Drive:

- Hố 4: Ngọc Tú

- Hố 11: Thái Trung Hiếu