ICT Golf Club Championship 2022 - Nơi gắn kết anh em golfer IT

  • CLB GOLF ICT
  • 17:03:00 27/04/2022
  • Phan Nguyễn
Ngày 23-24/04, ICT Golf Club đã tổ chức giải vô địch CLB đầu tiên trong năm tại sân KN Golf Links với sự tham dự của 80 thành viên.

Đúng như tên gọi của giải đấu, ICT Golf Club Championship 2022 được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi giao lưu, gắn kết các golfer cùng ngành nghề IT trên toàn quốc. Với sự hỗ trợ của VGS Booking, điểm nổi bật của giải năm nay so với các mùa giải trước là tăng thêm đáng kể số lượng giải thưởng trao cho các golfer.

 

Đặc biệt, không giống như phần lớn các giải golf phong trào khác khi thường chia ra nhiều bảng đấu và chỉ thi đấu gói gọn trong 1 ngày. Giải ICT Golf Club Championship 2022 lại chỉ thi đấu 1 bảng và các golfer sẽ trải qua tổng cộng 2 ngày thi đấu. Điều đó chứng tỏ được tính chất chuyên nghiệp của giải, cũng như tinh thần golf rất cao đến từ ICT Golf Club.

2 ngày thi đấu của giải đã chứng kiến rất nhiều những màn trình diễn ấn tượng và nhiều điểm số tốt được ghi nhận. Với thành tích 78-78 gậy, golfer Nguyễn Tuấn Lương là người thi đấu xuất sắc nhất và giành ngôi vị Best Gross của giải. Trong khi đó, các ngôi nhất, nhì, của giải đều thuộc về các gương mặt mới kết nạp của CLB, lần lượt là Nguyễn Lê Thắng, Đan Tuấn Anh Và Nguyễn Đình Quản.

Kết quả giải đấu:



Về ICT Golf Club

ICT Golf Club được thành lập vào năm 2016, sau 5 năm CLB đã quy tụ được hơn 100 thành viên và đã chính thức là thành viên của Hội golf TP Hà Nội. CLB có 3 chủ tịch luân phiên từng năm, mỗi năm ICT Golf Club chỉ tổ chức 2 giải đấu là Cá nhân và Đồng đội, mỗi giải diễn ra trong 2 ngày.