WGHN Club MatchPlay Series lần đầu được tổ chức và sẽ có những trải nghiệm mới hấp dẫn cho các CLB tham dự.

WGHN Club MatchPlay Series 2023 sẽ diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng ngày 24 – 25/11, với 16 CLB tham dự tranh tài. Có 4 yếu tố khiến cho giải đấu này hấp dẫn với các CLB có thể kể đến gồm:

Dải handicap cân bằng

Thi đấu đối kháng là một loại hình thể thao đầy hấp dẫn, nơi các vận động viên đối đầu trực tiếp và cạnh tranh với nhau. Trình độ ngang nhau thì diễn biến trận đấu sẽ càng khó đoán định.

Với mong muốn có được những trận đấu kịch tính, ban tổ chức WGHN Club MatchPlay Series 2023 đưa ra mức handicap ở 3 bảng không chênh lệch nhau nhiều: A (từ 5.0 trở xuống), B (từ 5.1 – 8.0), C (từ 8.1 – 11.0). Đặc biệt, ngày chốt handicap sẽ là 02/11/2023 nhưng khi có danh sách thi đấu các bảng, ban tổ chức sẽ kiểm tra bảng điểm của tất cả các golfer từ ngày 15/10 đến ngày 01/11 để đảm bảo không có sự gian lận về handicap.

Đấu đối kháng loại trực tiếp

WGHN Club MatchPlay Series 2023 áp dụng thể thức thi đấu Fourballs loại trực tiếp, mỗi trận đấu tại giải sẽ đều là trận chung kết của các cặp. Với tình thế được ở lại hoặc sớm ra về, các golfer chắc chắn sẽ thi đấu hết khả năng của mình. Sự cạnh tranh và áp lực trong cuộc đấu sẽ tạo ra cảm xúc đầy kích thích, khiến các trận đấu trở nên hào hứng hơn.

Giải thưởng riêng cho mỗi bảng

Khác với các giải đối kháng câu lạc bộ khác lấy điểm của các trận cộng lại để tìm ra đội vô địch. Tại WGHN Club MatchPlay Series 2023, mỗi bảng sẽ tính kết quả riêng. Đội vô địch mỗi bảng sẽ nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng và đội nhì nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Trực tiếp trên kênh TV của ứng dụng WGHN

Tại WGHN Club MatchPlay Series 2023, các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên tính năng Kênh TV của ứng dụng WGHN. Sẽ có một bình luận viên đi cùng mỗi nhóm đấu để quay và bình luận, đảm bảo truyền tải những thông tin chi tiết nhất của trận đấu đến người xem.