Anh Em golf Club sẽ là một trong các câu lạc bộ tham dự WGHN Club MathPlay Series 2023 vào ngày 24,25/11 sắp tới trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Thành lập vào ngày 11/03/2023, với tinh thần kết nối cộng đồng golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh, CLB Anh Em Golf Club tạo môi trường giao lưu, kết bạn và cùng nhau phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. CLB golf Anh Em luôn chào đón tất cả những người có chung niềm đam mê kể cả người nước ngoài.

Đến với giải đấu WGHN Club MathPlay Series 2023, CLB đã chọn ra 9 tuyển thủ cho 3 bảng, đặc biệt có 2 golfer là người nước ngoài là Guo Ming Yang với HCP 2.6 và Zhong Xu Dong với HCP 6.1. Anh Em Golf Club hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu mãn nhãn và kịch tính cho người xem.

Anh Em Golf Club sẽ được gặp những người đồng hương Hải Phòng trong giải đấu lần này như Đất Cảng, Five Star, Liên quân Hải Phòng. Đội hình chi tiết của Câu lạc bộ Anh Em gồm:

- Bảng A: Lưu Đức Trọng, Guo Ming Yang, Đỗ Như Lợị

- Bảng B: Phạm Văn Dụ, Zhong Xu Dong, Nguyễn Đình Vĩnh Trung

- Bảng C: Nguyễn Đăng Lực, Phạm Minh Vũ, Vũ Văn Phúc

WGHN Club MatchPlay Series 2023 sẽ thi đấu Fourballs loại trực tiếp theo 3 bảng: A (HCP 0.0 – 5.0), B (HCP 5.1 – 8.0), C (HCP 8.1 – 11.0). Giải thưởng mỗi bảng sẽ trao riêng, đội vô địch mỗi bảng sẽ nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng và đội nhì nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.