CLB golf họ Nguyễn phía Bắc bảo vệ thành công chức vô địch giải các CLB Dòng họ
16:42:00 20/09/2024

Họ Nguyễn phía Bắc đã cân bằng thành tích của Phạm Gia, trở thành CLB thứ hai bảo vệ thành công chức vô địch giải golf Dòng họ.

Sau hai ngày thi đấu tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, CLB golf họ Nguyễn phía Bắc đã giành chức vô địch giải các Câu lạc bộ Dòng họ - Cúp Bảo Yến 2024.

Các thành viên của CLB họ Nguyễn phía Bắc đã giành tổng 13 điểm, hơn 1 điểm so với giải đấu năm 2023.

Sau ngày thi đấu đầu tiên với 7 điểm có được, CLB họ Nguyễn phía Bắc duy trì được vị trí dẫn đầu của mình sau khi kết thúc loạt trận Foursomes với 3 trận thắng. Lần lượt cặp đôi Nguyễn Văn Nghĩa/Nguyễn Văn Hải (bảng D), Nguyễn Tiến Dũng/Nguyễn Tất Công (bảng F), Nguyễn Văn Thắng/Nguyễn Hữu Tuấn (bảng H) đã ghi điểm cho đội.

Ở lượt trận Singles Match quyết định, họ Nguyễn phía Bắc giành thêm 3 chiến thắng. Golfer chuyên nghiệp Nguyễn Hữu Quyết và golfer trẻ Nguyễn Khánh Linh cùng đánh bại đối thủ với kết quả 5&4. Cùng với trận thắng 2&1 của golfer Nguyễn Thái Hà đã nâng tổng điểm của CLB lên 13.

CLB họ Nguyễn phía Bắc vô địch cách biệt 2 điểm với CLB Phạm Gia và 3 điểm với họ Lê miền Bắc. Họ trở thành đội thứ 2 trong lịch sử giải các CLB Dòng họ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

 

 

Phạm Duy Dương