Dàn sao Ryder Cup hội ngộ tại DP World Tour Championship 2023
13:26:00 19/11/2023

Giải đấu DP World Tour Championship 2023 đã cho thấy sự hội hội ngộ và tinh thần mạnh mẽ của đội tuyển Ryder Cup châu Âu sau chiến thắng tại Rome.

HovlandFleetwood-1800348331

Tommy Fleetwood và Viktor Hovland tại DP World Tour Championship tuần này

Trong tổng số 50 golfer tham dự sự kiện kết thúc mùa giải tại Jumeirah Golf Estates, người hâm mộ đã tìm ra được 10 cái tên đình đám đến từ đội tuyển đương kim vô địch của Ryder Cup vừa qua. 

DP World Tour Championship 2023 không chỉ là sự kiện thuộc loạt giải Rolex Series tuần này, mà còn đánh dấu sự hội ngộ của các cái tên đình đám trong đội ngũ Ryder Cup châu Âu  sau tuần thi đấu đỉnh cao tại Marco Simone Golf & Country Club.

Sau vòng thi đấu thứ hai, tất cả 10 thành viên đã có buổi họp mặt tại khách sạn của các golfer, Hilton Dubai Palm Jumeirah, để thưởng thức bữa tối ấm cúng.

Matt Fitzpatrick cũng đã có những chia sẻ về buổi gặp mặt và nhấn mạnh rằng đó là biểu hiện rõ ràng cho sự đoàn kết bên trong đội tuyển châu Âu: “Được gặp mọi người thật tuyệt vời. Mặc dù có một vài người không có mặt (Ludvig Åberg và Justin Rose), nhưng việc gặp lại tất cả đều vô cùng ý nghĩa”.

“Điều này chứng tỏ tinh thần đồng đội của Đội tuyển châu Âu. Không chỉ đặc biệt sau Ryder Cup, mà suốt cả năm, điều này luôn diễn ra. Đó là điều thực sự đặc biệt”.

Sepp Straka, một trong 4 tân binh của Ryder Cup châu Âu, cũng chia sẻ về niềm vui được tụ họp cùng các thành viên sau khi được góp phần vào chiến thắng ấn tượng 16½-11½ của đội tuyển châu Âu trong chiến thắng vừa qua: “Thực sự là một tuần thú vị. Cả tuần, gặp lại mọi người từ sau Ryder Cup, nhớ lại những câu chuyện và chia sẻ về những điều tuyệt vời đã diễn ra trong tuần đó là điều vô cùng thú vị. Và chúng tôi có thêm cơ hội làm điều đó vào đêm qua”.

Anh thừa nhận rằng những mối quan hệ hình thành tại Rome sẽ kéo dài và có thể sẽ tạo nên không khí tích cực tại kỳ Ryder Cup tiếp theo cũng như sự kiện kết thúc của DP World Tour lần này: "Bình thường không biết như thế nào sau mỗi năm, nhưng nhóm chat của chúng tôi đã duy trì từ sau Rome”.

"Điều này chắc chắn làm cho chiến thắng trở nên vui vẻ hơn. Chúng tôi đã tạo ra một liên kết mạnh mẽ và điều đó đã kéo dài đến tuần này”.

Hiện tại, đang có 4 thành viên từ đội Ryder Cup châu Âu nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng tại DP World Tour Championship trước vòng thi đấu cuối cùng, chúng ta hãy cùng chờ đón một kết thúc đầy kịch tính cho giải đấu này.

 

Ngọc Hậu