G79 giao lưu với Lộ Bàng Thổ trước thềm giải Vô địch golf các CLB 12 Con Giáp 2024
16:24:00 13/05/2024

Trước thềm giải đấu Vô địch Các CLB 12 Con Giáp 2024 chuẩn bị diễn ra, câu lạc bộ golf G79 và Lộ Bàng Thổ (G9091) đã có dịp thi đấu giao hữu để luyện tập.

Giải golf giao hữu giữa CLB G79 và Lộ Bàng Thổ đã diễn ra vô cùng thành công trên sân golf Sky Lake ngày 10/5 trong khuôn khổ chuẩn bị cho giải Vô địch golf các CLB 12 Con Giáp 2024 - một trong những giải đấu đáng mong chờ nhất trong năm của các câu lạc bộ golf nói chung tại Hà Nội và Việt Nam.

Giải giao hữu không chỉ là nơi các thành viên hai đội cùng đấu tập và làm quen với nhau mà còn là dịp để tìm kiếm và ra mắt đội tuyển của CLB G79.

CLB G79 có những thành viên kỳ cựu của làng golf Việt với tuổi đời hơn 7 năm thành lập và hoạt động sôi nổi, góp mặt trong nhiều giải đấu lớn nhỏ của quốc gia. Câu lạc bộ đến nay đã có hơn 150 thành viên và từng đạt các thành tích xuất sắc như giành ngôi vị Á Quân giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2021, đạt giải Phong cách tại giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2023, v.v…Trong khi đó, CLB Lộ Bàng Thổ tuy chỉ mới được thành lập vào giữa năm 2022 nhưng CLB của những golfer sinh năm 90 - 91 đã chứng tỏ được thực lực khi là một trong những “tân binh” khủng nhất khi từng giành giải Á Quân đội tuyển nữ giải Vô địch Các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023. 

Đến với giải giao hữu, CLB Lộ Bàng Thổ đã ấn tượng giành chiến thắng trước các vị “lão làng” của G79. với tỷ số 5-3. Đây là một chiến thắng không mấy dễ dàng nhưng vô cùng ấn tượng của Lộ Bàng Thổ. 

Ngoài thể thức thi đấu đối kháng giữa hai đội tuyển, giải đấu còn trao giải cho các golfer có thành tích xuất sắc khác: 

- Best Gross: Đỗ Hồng Giang 

- Best Net: Trần Hữu Tùng

Golfer Đỗ Hồng Giang (áo trắng cầm cúp) thắng giải Best Gross và golfer Trần Hữu Tùng (áo beige cầm cúp) thắng giải Best Net

Giải nhất:

- Bảng A: Trương Thị Yến

- Bảng B: Nguyễn Thế Dũng

- Bảng C: Nguyễn Thanh Sơn

Giải nhì: 

- Bảng A: Trần Tuấn Anh

- Bảng B: Nguyễn Thị Hải Yến

- Bảng C: Nguyễn Trung Hiếu

Giải ba: 

- Bảng A: Nguyễn Quân Tùng

- Bảng B: Phan Đình Chinh

- Bảng C: Nguyễn Thu Hương

Giải Kỹ thuật: 

- Longest Drive for Man hố 4: Đào Văn Hoàn (308y)

- Longest Drive for Lady hố 11: Nguyễn Thị Vân Anh (230y)

- Nearest to the Pin hố 3: Nguyễn Thanh Thủy (2.5y)

- Nearest to the Pin hố 8:Trần Công Hoan (1y)

- Nearest to the Pin hố 12: Dương Hoài Nam 2.5y

- Nearest to the Pin hố 17: golfer Phan Đình Chinh (0.6y)

Các thành viên CLB G79 và Lộ Bàng Thổ nhận thưởng các giải cá nhân

Khép lại ngày thi đấu trọn vẹn niềm vui giữa hai câu lạc bộ, Lộ Bàng Thổ và cả G79 đã sẵn sàng mang những đội tuyển tốt nhất của mình đến với giải Vô địch Các CLB 12 Con Giáp 2024. Hứa hẹn đây sẽ là mùa giải với nhiều sự khởi sắc trong phong trào thi đấu thể thao của cả hai câu lạc bộ. 

Hà Linh