Hãng thời trang golf Galvin Green nhận 3 giải thưởng Editor's Choice cho mẫu áo khoác chống nước
20:00:00 29/05/2024

Hai mẫu áo khoác đạt giải thưởng của Galvin Green đã nhận được những lời khen về tính chất co giãn, chống nước và trọng lượng nhẹ rất phù hợp nhu cầu golfer.

Thương hiệu quần áo golf cao cấp Galvin Green đã đạt được 3 giải thưởng Editor’s Choice 2024 từ ba trong số các trang truyền thông chuyên về golf hàng đầu của Vương quốc Anh cho những mẫu áo mưa nam Armstrong và Amos thuộc dòng sản phẩm chống nước mới DRYVR.

Golf Monthly, trang golf truyền thông đa phương tiện hàng đầu tại châu Âu, và Today’s Golfer, tạp chí bán chạy nhất tại Vương quốc Anh, đều đã chọn mẫu áo Armstrong nổi bật với chất liệu vải Gore-Tex Paclite Stretch để trao giải thưởng đáng mong đợi. Cả hai đều nhấn mạnh thiết kế với hiệu suất cao có thể giúp golfer di chuyển thoải mái trong quá trình vung gậy.

Trao giải thưởng uy tín của mình, Golf Monthly nói: “Khả năng di chuyển tự do của áo giúp ngăn chặn cảm giác hạn chế không mong muốn hoặc mất khoảng cách tiềm năng khi chơi golf dưới mưa. Chất liệu cũng cho phép áo có thể được gấp gọn gàng, không chiếm nhiều không gian trong túi gậy và không làm bạn cảm thấy nặng nề nếu bạn chọn cách tự mang gậy”.

Hai mẫu áo khoác chống nước Armstrong và Amos của Galvin Green đã nhận giải thưởng Editor's Choice từ ba tạp chí golf danh tiếng

Trong khi đó, đội ngũ Today’s Golfer đã nhấn mạnh tính chất nhẹ nhàng của chiếc áo và nói: “Áo khoác Armstrong Gore-Tex Paclite thể thao chỉ nặng 300g (kích thước trung bình) và có công nghệ co dãn cùng tay áo được thiết kế để đảm bảo di chuyển thoải mái trong lúc swing. Được làm từ loại vải có chứng nhận bluesign, chiếc áo khoác 100% chống nước và chống gió này còn tích hợp túi ngực và túi trước điều chỉnh để tăng thêm sự thoải mái”.

Armstrong là lựa chọn tuyệt vời cho những golfer có không gian hạn chế trong túi gậy. Nó có thiết kế tri-blend (hòa lẫn 3 chất liệu khác biệt) để mang đến vẻ hiện đại tối giản với 5 màu sắc sống động, bao gồm tùy chọn màu Navy/Aqua/Trắng mới.

Nhóm biên tập viên của tạp chí bunkered đã công nhận mẫu áo Amos trong giải thưởng Editor’s Choice lần đầu tiên của mình. Biên tập viên chuyên về trang bị James Tait đã bổ sung nó vào túi gậy của mình cho năm 2024. Anh ấy nói: “Sống tại St. Andrews, tôi cần một chiếc áo khoác chống nước tốt. Năm nay, tôi đang sử dụng chiếc áo này và tôi chắc chắn nó sẽ cũng dùng được lâu dài. Nếu bạn đã xem video ‘Old Course Reversed’ của chúng tôi, bạn sẽ thấy áo này đã bảo vệ tôi khỏi những điều tồi tệ nhất mà Scotland mang lại”.

Áo Amos có khóa kéo đầy đủ, được làm từ chất liệu vải Gore-Tex C-knit co dãn với công nghệ trượt và lướt, là mẫu áo chống nước hoàn toàn đầu tiên của thương hiệu, có tích hợp mũ cố định để bảo vệ tốt nhất khỏi các yếu tố thời tiết cả trong và ngoài sân golf. Sản phẩm 100% chống nước và chống gió còn có cổ tay điều chỉnh và tay áo được thiết kế để dễ dàng di chuyển, cùng với hai túi phía trước và một túi ngực. Áo có các kích cỡ từ S đến 3XL và tùy chọn màu Navy, Forged Iron, Sharkskin và Lam.

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự công nhận hàng đầu cho những mẫu áo khoác chống nước của mình từ một số tạp chí golf được tôn trọng nhất,” CEO của Galvin Green, Nicholai Stein, nói. “Những biên tập viên golf này được thử nghiệm tất cả các sản phẩm mới nhất trên thị trường, vì vậy đây là minh chứng cho công việc tỉ mỉ của đội ngũ chúng tôi, những người tìm nguồn cung ứng và sản xuất có trách nhiệm những chiếc áo khoác tuyệt vời mà thực sự có thể vượt qua thử thách thời gian bất kể thời tiết thế nào”.

Đặng Duy Thành