Hội golf Hải Phòng hài lòng với kết quả đạt được tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023
10:14:00 13/10/2023

Kết quả ở giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng sẽ là bước đệm đề Hội golf Hải Phòng hướng tới giải đấu tháng 11 tới đây.

Tại vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023, Hải Phòng có hai đại diện tham dự là đội tuyển Hội golf Hải Phòng và Câu lạc bộ golf Đất Cảng. Đây là lần đầu tiên các golfer đến từ thành phố hoa Phượng đỏ tham dự ngày hội golf lớn nhất miền Bắc, CLB Đất Cảng đã kết thúc giải ở vị trí 14 và đội tuyển Hội golf Hải Phòng xếp thứ 24.

Các thành viên Hội golf Hải Phòng tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023

Theo sát hai đội tuyển kể từ khi lên kế hoạch tham dự giải, trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu, ông Phạm Tùng Dương – Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội golf Hải Phòng chia sẻ: “Chúng tôi hài lòng với kết quả đạt được của hai đội tuyển. Bỏ qua vấn đề về thứ hạng, chúng tôi nhìn nhận tinh thần của các thành viên hai đội là rất cao. Kể từ khi lên danh sách tham dự, các thành viên đã rất háo hức, nhiệt tình tham gia luyện tập. Không quản đường xa, mỗi tuần chúng tôi đều có mặt tại sân Sky Lake Resort & Golf Club để luyện tập”.

“Ban điều hành Hội golf Hải Phòng đã đồng hành hết mình với hai đội tuyển, mỗi thành viên đều có những sự đóng góp theo cách riêng. Tôi vui vì thành viên hai đội đã thi đấu hết mình, tôi thấy được có sự đoàn kết trong đó và Hội golf Hải Phòng sẽ luôn sát cánh cùng các thành viên của mình”.

Chia sẻ về những điều đã nhận được khi tham dự giải, Tổng thư ký Phạm Tùng Dương cho biết: “Hội golf Hải Phòng mới tổ chức giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hải Phòng và tới đây chúng tôi được Hiệp hội golf Việt Nam giao nhiệm vụ tổ chức giải Vô địch các Hội golf miền Bắc. Việc tham dự giải đấu của hội golf Hà Nội, một sự kiện đã có tiếng giúp chúng tôi học hỏi được rất nhiều về cách thức tổ chức và vận hành. Những điều mà chúng tôi học được, cũng như kết quả ở giải đấu vừa qua sẽ là tiền đề để Hội golf Hải Phòng hướng tới giải đấu tháng 11 tới đây”.

Thành viên Hội golf Hải Phòng thi đấu giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023

Hội golf Hải Phòng hiện đang có 20 câu lạc bộ thành viên, trong đó có CLB golf Weekend từng đạt ví trí Á quân giải Vô địch các Câu lạc bộ golf toàn quốc 2020. Hội golf đã tổ chức được 2 lần giải Vô địch các Câu lạc bộ, năm 2023 giải thi đấu theo thể thức đối kháng và CLB Doanh nhân Trẻ Hải Phòng là đội chiến thắng. Vào ngày 10 – 11/11 tới đây, Hội golf Hải Phòng sẽ tổ chức giải Vô địch các Hội golf miền Bắc tại Vinpearl golf Hải Phòng, giải đấu do Hiệp hội golf Việt Nam bảo trợ dự kiến có 19 Hội golf tham dự.

 

 

 

Phạm Duy Dương