Là CLB thứ 7 xác nhận tham dự giải WGHN Club MatchPlay Series 2023 , VinGolf đang sẵn sàng chuẩn bị với đội hình thi đấu mạnh nhất.

Được thành lập năm 2013 bởi các cư dân khu đô thị Vinhomes Riverside yêu thích môn golf. Trong hơn 10 năm qua VinGolf không những phát triển về số lượng thành viên tham gia, đặc biệt chất lượng golfer cũng ngày được nâng cao. Từ những ngày đầu thành lập, Ban điều hành CLB đã xác định mục tiêu hoạt động của mình, tạo sự gắn kết, cơ hội giao lưu chia sẻ, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao của CLB nói riêng và khu đô thị Vinhomes Riverside nói chung.

CLB VinGolf từng tham gia giải VĐ các CLB golf Hà Nội mở rộng 2022

Hàng năm, bên cạnh hai giải đấu lớn được CLB tổ chức vào dịp đầu và cuối năm, còn có nhiều hoạt động thường xuyên khác, bao gồm các giải outing hàng tuần của các ‘Hội Hoa’ (tên các phân khu trong khu đô thị), giải trung niên CLB, các giải giao lưu, thi đấu đồng đội theo thể thức Ryder Cup với các CLB bạn…

Ngoài ra, CLB còn thường xuyên góp mặt tại các giải đấu lớn tại khu vực miền Bắc điển hình như giải VĐ các CLB golf Hà Nội. Đến với WGHN Club MatchPlay Series 2023, VinGolf sẽ góp mặt với đội hình 9 người gồm 6 tuyển thủ chính thức và 3 tuyển thủ dự bị. 

Danh sách đội tuyển: 

Bảng A: Đặng Vũ Hạnh, Phạm Anh Tuấn, Dương Thạch Nguyên

Bảng B: Trần Đức Tuân, Lê Khả Tuyên, Vương Duy Tuân. 

Bảng C: Vũ Quý Phương, Đào Việt Đức, Hồ Việt Anh. 

WGHN Club MatchPlay Series 2023 sẽ thi đấu Fourballs loại trực tiếp theo 3 bảng: A (HCP 0.0 – 5.0), B (HCP 5.1 – 8.0), C (HCP 8.1 – 11.0). Giải thưởng mỗi bảng sẽ trao riêng, đội vô địch mỗi bảng sẽ nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng và đội nhì nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.