Hội golf Hải Phòng tập trung hầu hết các thành viên của đội tuyển đã về hạng Ba giải các Hội golf Miền Bắc 2023 để tham dự WGHN Club MatchPlay Series.

WGHN Club MatchPlay Series 2023 tổ chức trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng là giải đấu do wBooking tổ chức với thể thức Fourballs loại trực tiếp trong mỗi bảng đấu. Kể từ khi lên ý tưởng tổ chức giải, wBooking đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của Hội golf Hải Phòng.

Cùng với việc đồng ý là đơn vị bảo trợ cho giải đấu, Hội golf Hải Phòng đã hỗ trợ làm các thủ tục xin cấp phép, kêu gọi tài trợ, cùng với sân Vinpearl Golf đưa ra những ưu đãi tốt nhất cho các đội tuyển tham dự.

Ông Phạm Tùng Dương - Phó Chủ tịch, TTK Hội golf Hải Phòng là Trưởng ban tổ chức giải WGHN Club MatchPlay Series 2023

Bên cạnh đó, là đội tuyển đã giành giải Ba giải Vô địch các Hội golf miền Bắc 2023 và giành vé tham dự giải Vô địch các Hội golf toàn quốc 2024, để tiếp tục tích luỹ thêm kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu đối kháng, Hội golf Hải Phòng đã vận động các câu lạc bộ trực thuộc Hội tham dự WGHN Club MatchPlay Series 2023.

Trong giải đấu tới đây, Hải Phòng sẽ có 4 đại diện tham dự gồm: CLB Đất Cảng, CLB Anh Em, CLB Five Star và đội Liên quân Hải Phòng. Cả 4 CLB đều có những thành viên đã góp công lớn vào thành tích của đội tuyển Hải Phòng tại giải Hội golf miền Bắc vừa qua, trong đó Liên quân Hải Phòng là nhiều thành viên chủ chốt nhất.

Golfer Bùi Đức Kiên của đội Liên quân Hải Phòng

Danh sách đội tuyển Liên quân Hải Phòng:

Bảng A: Nguyễn Cao Minh, Trần Quang Tiến, Lê Quang Long

Bảng B: Trịnh Huy Hoàng, Bùi Xuân Bách, Phạm Tiến Anh

Bảng C: Nguyễn Đạo Nghĩa, Vũ Hồng Quang, Bùi Đức Kiên.

Trong số 9 thành viên, có thể kể đến các gương mặt tiêu biểu như:

- Golfer Trần Quang Tiến - Đội trưởng bảng A của Hội golf Hải Phòng tại giải VĐ các Hội golf Miền Bắc 2023

- Golfer Bùi Đức Kiên - Trợ lý, Đội trưởng bảng B của Hội golf Hải Phòng tại giải VĐ các Hội golf Miền Bắc 2023

- Golfer Lê Quang Long - Trợ lý của Hội golf Hải Phòng tại giải VĐ các Hội golf Miền Bắc 2023

- Golfer Nguyễn Cao Minh - Trợ lý của Hội golf Hải Phòng tại giải VĐ các Hội golf Miền Bắc 2023.

Ngoài ra đội tuyển Liên quân Hải Phòng sẽ tiếp tục có sự đồng hành của hai cá nhân đã có đóng góp thầm lặng vào thành công của đội tuyển là Trưởng đoàn Hoàng Văn Dương và đội trưởng Đoàn Văn Nam.

Với một lực lượng mạnh, Liên quân Hải Phòng sẽ là một đối thủ khó cho các câu lạc bộ khác tại WGHN Club MatchPlay Series 2023.