CLB Golf Xuân Hòa với nòng cốt là các thành viên câu lạc bộ golf họ Bùi sẽ tham dự giải đấu WGHN Club MatchPlay Series 2023.

Thích thú với giải đấu WGHN Club MatchPlay Series 2023, một số thành viên câu lạc bộ golf họ Bùi, dẫn đầu là golfer Bùi Xuân Hoà đã thành lập một nhóm golfer lấy tên CLB Xuân Hoà để tham dự giải đấu sẽ diễn ra ngày 24 - 25/11 tại VinPearl Golf Hải Phòng. 

Golfer Bùi Xuân Hoà đã có nhiều kinh nghiệm trong việc làm thủ lĩnh dẫn dắt các đội tuyển tham dự nhiều giải đấu đối kháng câu lạc bộ, anh đã cùng với đội tuyển ĐH thương mại (TMU) vô địch giải Swing For Education 2022, Đội trưởng CLB golf họ Bùi tại giải Vô địch Dòng họ 2023, dẫn dắt đội tuyển MSG lọt vào vòng chung kết giải Vô đich các Câu lạc bộ Hà Nội Mở rộng 2023. Cái tên của CLB như thể một điều lớn lao để vinh danh golfer Bùi Xuân Hòa với những điều mà anh đã làm được trong suốt thời gian vừa qua. 

Golfer Bùi Xuân Hoà sẽ trực tiếp thi đấu tại WGHN Club Match Play Series 2023 ở bảng B, đồng đội của anh là golfer Bùi Hoàng Anh. Ngoài ra, CLB Xuân Hoà quy tụ nhiều tay golf nổi tiếng trong làng golf như Kevin Lưu và Cao Huy Hoàng, sẽ cùng thi đấu ở bảng A. Ba golfer Bùi Minh Cảnh, Bùi Xuân Nam, Hồ Xuân Cương sẽ thi đấu ở bảng C.

Golfer Bùi Xuân Hòa 

WGHN Club MatchPlay Series 2023 được tổ chức bởi wBooking, với sự bảo trợ của Hội golf Hải Phòng, WGHN là nhà tài trợ danh xưng. Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức Fourballs loại trực tiếp, giải thưởng mỗi bảng sẽ trao riêng, trong đó đội vô địch mỗi bảng sẽ nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng.