“Tôi đang chơi đủ tốt để chiến thắng”: Justin Thomas tự tin tiến vào vòng cuối AT&T Pebble Beach Pro-Am
07:05:00 04/02/2024

Justin Thomas tự tin khẳng định đang đến gần với chiến thắng trong cuộc đua cuối tuần tại AT&T Pebble Beach Pro-Am.

Quietly, Justin Thomas moves into weekend lineup at AT&T Pebble Beach Pro-Am  - PGA TOUR

Justin Thomas trả lời phỏng vấn tại AT&T Pebble Beach Pro-Am 2024

Với liên tiếp các mùa giải không có nhiều chiến thắng, người hâm mộ đã đặt ta những câu hỏi về tình trạng hiện tại của Justin Thomas. Và AT&T Pebble Beach Pro-Am năm nay có lẽ sẽ là điểm đáng chú ý mới trên đường đua golf chuyên nghiệp của anh.  

AT&T Pebble Beach Pro-Am 2024 đánh dấu sự trở lại của Thomas sau 6 năm kể từ lần cuối anh tham gia vào năm 2014. Năm 2014, Thomas vẫn chỉ là một chàng trai trẻ đang miệt mài tìm chỗ đứng trong giới golf. Trải qua những nỗ lực chăm chỉ cùng với sự giúp đỡ từ cha mình, giáo viên golf tài năng Mike Thomas, Justin Thomas đã khắc phục và cải thiện những yếu điểm, nhanh chóng đưa tên tuổi của mình ghi danh tại những giải đấu danh giá. 

Năm nay, Justin Thomas lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình trên sân đấu Pebble Beach. Justin Thomas đang có tổng điểm -13 sau 54 hố, đặc biệt anh có kết quả ấn tượng 67(-5) tại vòng 2. Justin Thomas tiến một bước gần hơn đến với cuộc đua ngôi vị cao nhất khi cách biệt giữa anh và người dẫn đầu Wyndham Clark đang là 4 gậy.

Justin Thomas chia sẻ với báo chí rằng: “Tôi luôn muốn tiếp tục cải thiện. Tôi đang chơi đủ tốt để chiến thắng”.

“Tôi đang ở rất gần. Tôi nghĩ ở thời điểm này chỉ là điểm bắt đầu để tìm lại chiến thắng. Tôi cảm thấy mình rất, rất gần việc đó. Tôi chỉ cần tiếp tục đưa bản thân mình đến đó vào Chủ Nhật, và nó sẽ xảy ra”.

“Tất cả phụ thuộc vào short game của tôi, phụ thuộc vào những cú đánh bằng gậy wedge của tôi, chơi thông minh, chơi kiên nhẫn và hiểu rằng bất cứ lúc nào trong suốt một giải đấu 72 hố. Tôi chỉ cố gắng duy trì kiên nhẫn và hy vọng để điều đó xảy ra”.

Từ những bước đi này, Thomas hy vọng sẽ tiếp tục con đường thành công tại AT&T Pebble Beach Pro-Am và những giải đấu sắp tới. Sự trở lại của anh ấy không chỉ là niềm hy vọng cho chính Thomas mà còn là một câu chuyện tích cực và động viên cho những người đam mê golf trên toàn thế giới.

 

Ngọc Hậu