Trần Lê Duy Nhất vô địch trong lần trở lại đấu trường golf Việt
14:58:00 21/08/2024

Trần Lê Duy Nhất đã giành chức vô địch trong chặng 2 của giải TKG JEONGSAN CHALLENGE thuộc hệ thống VGA Development Tour.

Kể từ sau khi kết thúc giải Vietnam Masters 2023 ở vị trí thứ 5, Trần Lê Duy Nhất đã không tham dự thêm bất kỳ giải đấu chuyên nghiệp nào tại Việt Nam. Điều này không khó hiểu khi Duy Nhất đang tập trung vào công tác đào đạo, cũng như muốn dành nhiều thời gian cho cuộc sống gia đình hơn trong những năm gần đây, sau quãng đường thi đấu chuyên nghiệp tại ADT và Asian Tour.

Tại sự kiện chặng 2 TGK Jeongsan Challenge thuộc chuỗi giải của VGA Development Tour diễn ra trong hai ngày 20 – 21/08, Trần Lê Duy Nhất đã đăng ký tham gia thi đấu và ngay lập tức anh đã mang về cho mình chiến thắng qua hai vòng đấu tại sân Taekwang Jeonsan Country Club.

Ở vòng đấu đầu tiên, Duy Nhất có kết quả 71 gậy (-1) và đồng dẫn đầu bảng xếp hạng với golfer Nguyễn Tuấn Kiệt. Sang đến vòng 2, Duy Nhất không gặp quá nhiều áp lực khi có điểm even par sau 16 hố đấu. Sau đó, anh ghi birdie ở hai hố đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch với điểm số -3, cách biệt 4 gậy so với golfer xếp thứ hai là Sin Dong Min.

Chiến thắng tại chặng 2 TKG JEONGSAN CHALLENGE 2024 mang về cho Trần Lê Duy Nhất 100 triệu đồng tiền thưởng. Theo thông tin, tới đây Duy Nhất sẽ tranh tài tại giải BRG Open Golf Championship Danang, giải đấu thuộc hệ thống Asian Development Tour (ADT) diễn ra từ ngày 29 – 31/08.

Phạm Duy Dương