Lần đầu tham dự giải Vô địch golf các CLB Dòng Họ, CLB họ Hoàng Huỳnh miền Bắc xuất sắc vào Top 10

  • CLB Hoàng Huỳnh miền Bắc
  • 10:52:00 08/09/2023
  • Hoàng Châu
CLB họ Hoàng Huỳnh miền Bắc đã có hai ngày thi đấu đáng nhớ tại giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023.

Là CLB lần đầu tiên tham dự giải đấu có quy mô như giải Vô địch golf các CLB Dòng họ, Hoàng Huỳnh Miền Bắc đã có nỗ lực hết mình với những buổi tập luyện gắt gao dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Hoàng Hữu Sơn. Không làm những anh em trong CLB thất vọng, các tuyển thủ đại diện cho CLB đã cống hiến hết mình qua 16 trận đấu để mang về thành công 8 điểm.

Không thể quên những người anh em họ Hoàng Huỳnh đã lập chiến công: golfer Hoàng Mai, Hoàng Ngọc, Hoàng Thế Cẩn, Hoàng Hữu Sơn đã chiến thắng trong loạt trận Singles Match và các cặp đấu Hoàng Anh Tuấn- Hoàng Tiến Đức, Hoàng Mạnh Hùng- Hoàng Trọng Minh, Hoàng Xuân Mai - Hoàng Thế Cẩn. Và 2 trận hòa quý giá để giành lấy 1 điểm của golfer Hoàng Tiến Đức và cặp đấu Hoàng Văn Minh- Hoàng Mạnh Hùng.

Có thể thấy tinh thần thi đấu của CLB golf Hoàng Huỳnh Miền Bắc rất tốt khi có thể vượt qua nhiều CLB có kinh nghiệm để đứng thứ hạng 7 trên bảng xếp hạng. Giải đấu là một sân chơi lớn mà CLB đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu để chinh phục nhiều danh hiệu cao hơn trong các giải đấu khác. 

Một số hình ảnh của CLB họ Hoàng Huỳnh miền Bắc trong giải đấu: