Lễ xuất quân Đội tuyển CLB G84: Tiến về ngôi vị quán quân tại Giải Vô địch Các Câu lạc bộ 12 Con Giáp 2024

  • CLB G84
  • 10:06:00 11/05/2024
  • Hà Linh
Sau một chuỗi ngày chuẩn bị kỹ lưỡng, CLB G84 đã tổ chức lễ xuất quân sôi động, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình chinh phục ngôi vị quán quân tại Giải Vô địch Các Câu lạc bộ 12 Con Giáp 2024

Sau buổi lễ xuất quân tưng bừng, CLB G84 đã chính thức bước vào chuỗi ngày chuẩn bị cho giải Vô địch Các Câu lạc bộ 12 Con Giáp 2024 đang kề cận. Với sự nỗ lực và sự kết hợp tốt đẹp giữa kinh nghiệm và tài năng, đội tuyển G84 tự tin sẽ là một đối thủ đáng gờm tại giải đấu này.

Buổi lễ xuất quân diễn ra tại sân golf Sky Lake đã chứng kiến sự hân hoan và phấn khích của các golfer là thành viên câu lạc bộ. Trong giải Outing luyện tập cho giải Vô địch đã tìm ra những golfer xuất sắc nhất giành giải: 

- Giải Nhất: golfer Nông Tùng Lâm 

- Giải Nhì: golfer Nguyễn Việt Bằng 

- Giải Ba: golfer Nguyễn Cao Quý 

Golfer Nông Tùng Lâm (áo cam) giành giải nhất

Golfer Nguyễn Việt Bằng (áo somi trắng trơn) giành giải nhì

Golfer Nguyễn Cao Quý (áo hoa) giành giải ba

Trong lễ xuất quân ngày hôm nay cũng là dịp để chúc mừng sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 4 và 5 của câu lạc bộ. Hy vọng tuổi mới, hành trình mới các golfer sẽ cùng gắn bó hơn, có nhiều hoạt động tích cực hơn cùng G84.

Bên cạnh đó, câu lạc bộ chào đón và tri ân những gương mặt nhà tài trợ mới cho đội tuyển CLB G84 sẽ thi đấu tại giải Vô địch 12 Con Giáp 2024. Hy vọng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhà tài trợ, các thành viên, bạn hữu của CLB, các thành viên đội tuyển Giáp Tý sẽ tạo nên dấu ấn lịch sử ở mùa giải năm nay. 

Những ngày tiếp theo, các golfer của CLB G84 sẽ tập trung vào việc nâng cao phong độ cá nhân và cùng nhau rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật khi ngày thi đấu giải 12 Con Giáp 2024 đã cận kề (15-17/5/2024).

Với tinh thần quyết tâm và sự quyết đoán, đội golf G84 đang trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân tại giải Vô Địch Các Câu lạc bộ 12 Con Giáp sắp tới. Đội không chỉ đặt mục tiêu cao trong việc giành chiến thắng, mà còn mong muốn mang về niềm vui và sự tự hào cho toàn thể cộng đồng golfer tại CLB G84.