Lộ Bàng Thổ - Tân binh khủng long của giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 15:47:00 11/10/2023
  • Hoàng Châu
Là một CLB trẻ và mới tham dự giải, Lộ Bàng Thổ khẳng định được tài năng của mình với thành tích Á quân đội tuyển Nữ và Top 10 đội tuyển Nam.

Lộ Bàng Thổ là một trong những tân binh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023. Đến với vòng chung kết, Lộ Bàng Thổ góp mặt cả bảng Nam lẫn bảng Nữ và mang về thành tích Á Quân đội tuyển Nữ và Top 10 đội tuyển Nam.

Chúng ta phải bất ngờ khi Lộ Bàng Thổ có bảng thành tích vô cùng tốt trong ngày thi đấu đầu tiên: không để thua trận nào tại Bảng Nam và thắng 3/4 trận tại Bảng Nữ. Có thể kể đến những cái tên vô cùng xuất sắc như Nguyễn Mạnh Huy, Nguyễn Văn Linh, Ngô Công Được,Đào Việt Duy, Hoài Anh Tuấn,Nguyễn Ngọc Toàn, Hoàng Trọng Minh, Nguyễn Mạnh Cường, Khuất Thị Thơm, Bùi Thị Huyền Trang và Lương Tố Nga.

Hình ảnh golfer Nữ đang thi đấu trong ngày cuối VCK Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

Bước sang ngày thi đấu thứ 2, đội tuyển Nữ không để thua một trận nào giành trọn vẹn 63 chiến thắng và 1 trận hòa duy nhất. Ấn tượng với màn thi đấu áp đảo của golfer Nguyễn Thị Ngọc Diệp với tỷ số 7&6 trước Nguyễn Hương Trà của CLB Đinh Mão, cùng 2 chiến thắng thuyết phục của golfer Quan Thị Hồng và Đào Ngọc Mai. Một trận hòa duy nhất lấy 0,5 điểm quý giá của golfer Đào Ánh Vân giúp Lộ Bàng Thổ đạt tổng 6,5 điểm. Với thành tích này, đội tuyển Nữ Lộ Bàng Thổ đã thể hiện được kỹ năng, tinh thần thi đấu mạnh mẽ trước những đối thủ đáng gờm như CLB golf Khỉ vàng, CLB 1982, ...và trở thành Á Quân của giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Nữ của Lộ Bàng Thổ sẽ có vé tham dự VCK của giải đấu vào năm sau.