Ngập tràn niềm vui trong sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi của CLB T74  

  • CLB T74
  • 17:30:00 01/04/2024
  • Trang Nguyễn
Ngày 30/3 vừa qua, giải đấu “Smile and Friendship” mừng sinh nhật lần thứ 4 của CLB T74 đã diễn ra sôi nổi trên sân Hilltop Valley Golf Club (Hòa Bình) với sự góp mặt của các thành viên CLB.

CLB T74 ra mắt vào ngày 9/5/2020, tập hợp của những “chúa sơn lâm” tuổi Giáp Dần dũng mãnh, kiêu hùng trong cộng đồng golf nghiệp dư của Thủ đô. CLB là nơi các golfer thỏa sức với niềm đam mê với môn golf, thể hiện tinh thần đoàn kết và tuân thủ chuẩn văn hóa golf quốc tế, hướng tới đem lại các giá trị thiết thực cho các thành viên và cộng đồng.

CLB T74 tưng bừng tổ chức giải golf kỷ niệm 4 năm thành lập

Đánh dấu cột mốc 4 năm thành lập, vào ngày 30/3 vừa qua, CLB T74 đã tổ chức giải đấu kỷ niệm sự kiện đặc biệt này mang tên “Smile and Friendship” tại sân Hilltop Valley Golf Club. Giải đấu cũng nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và mừng sinh nhật cho các thành viên trong quý I. 

Các golfer tham dự được chia thành 2 đội Hổ Trắng và Hổ Vàng với 4 bảng đấu đánh đối kháng (chấp gậy hố). Trong không khí hân hoan mừng CLB tròn 4 tuổi, các golfer đã thi đấu đầy sôi nổi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân Hilltop Valley Golf Club. Trải qua gần một ngày tranh tài, đội Hổ Trắng đã giành chiến thắng trước đội Hổ Vàng với tỷ số 10 - 7. 

Tiệc trao giải ngập tràn niềm vui của CLB T74

Sự kiện mừng sinh nhật CLB lần thứ 4 vừa qua sẽ là một ngày đáng nhớ, gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên của CLB T74. Đây cũng là dịp để nhìn lại quá trình phát triển và thành công của CLB trong suốt 4 năm qua và hy vọng rằng trong tương lai sẽ còn đầy hứa hẹn và thành công hơn nữa.