Ngay lần đầu tham dự, Hà Nội West Golf Club xuất sắc tiến vào vòng chung kết Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB HaNoi WestGolf
  • 09:29:00 18/08/2023
  • Hoàng Châu
Lần đầu tiên tham dự giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng nhưng Hà Nội West Golf Club đã thể hiện được tài năng của mình khi chính thức ghi tên vào vòng chung kết.

Năm 2023 đánh dấu cột mốc đầu tiên mà Hà Nội West Golf Club tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng. Trong ngày thi đấu vòng loại của mình, CLB đối đầu với Kiếm Phong Kim, Trâu Vàng, Doanh nhân trẻ QN, ICT, Họ Nguyễn TL, Vũ Võ HN.

Hà Nội West Golf Club đã giữ cho mình một phong độ chơi ổn định khi phải đến 5/10 trận đấu đều giữ kết quả hòa. Đây là những số điểm quý giá mà đội tuyển đã thành công giành được khi trong loạt trận Singles Match đầu tiên với sự góp sức của đội trưởng Đào Văn Dương, golfer Vũ Trường Du, Trần Huy Cương. Tuy để 1 trận thua ngay sau đó trước ICT với kết quả 3&1 thì HN West Golf Club đã lấy lại phong độ cho mình và thắng trước Brother Golf Club với kết quả 2&1 của Lê Văn Dũng.

Golfer Hoàng Quốc Việt tiếp tục ghi thêm 1 tỷ số hòa nữa và chiến thắng của Ngô Anh Tuấn ở trận với Trâu Vàng với tỷ số 3&2.

Với loạt trận Fourballs của mình, Hà Nội West Golf Club đã không để thua trận nào với thành công của cặp Đặng Việt Bách và Dương Xuân Khiêm với tỷ số 3&2 trước Vũ Võ HN và trận hòa quý giá của cặp Hải Nguyễn và Nguyễn Ngọc Dương.

Sau ngày thi đấu gay cấn, Hà Nội West Golf Club đã mang cho mình 5,5 điểm và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Có thể nói với nỗ lực không ngừng của các tuyển thủ, CLB đã xuất sắc giành tấm vé tiến vào chung kết Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng ngay trong lần đầu tiên tham dự