Thay mặt ban tổ chức, xin cảm ơn 8 đơn vị tài trợ và các Báo đài đã, đang và sẽ đồng hành cùng giải WGHN Clubs Match Play Series vào ngày 24 - 25/11 sắp tới.

WGHN Clubs Match Play Series là chuỗi giải đấu với hình thức đối kháng trức tiếp giữa các CLB được tổ chức vào ngày 24-25/11 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây sẽ là giải đấu thường niên của với mục đích tạo ra một sân chơi golf chuyên nghiệp, lành mạnh, đề cao tinh thần đồng đội, đồng thời lan toả những ý nghĩa tích cực của thể thao golf đến với xã hội.

Bên cạnh đó, WGHN Clubs Match Play Series cũng hân hạnh nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ là những doanh nghiệp, thương hiệu lớn như:

- Nhà tài trợ Danh xưng: Công ty CP Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp golf quốc tế - WGHN.

- Nhà tài trợ Kim cương: Công ty TNHH Nhập Khẩu Phú Thái Mobility (Thương hiệu xe Land Rover).

- Nhà tài trợ Vàng: Công ty cổ phần tập đoàn chuyển đổi số NEXTPAY.

- Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Handee Golf Fashion.

- Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP JG golf Việt Nam.

- Nhà tài trợ Vàng: Hệ thống khách sạn The Shine (Số 1 lô 22A đường Lê hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng).

- Nhà tài trợ Vàng: Sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

- Nhà tài trợ Đồng hành: Dịch vụ bảo hiểm HIO (wHIO) - Công ty CP Dịch vụ đặt sân golf Việt Nam.

- Nhà tài trợ Đồng hành: Công ty TNHH Transview Golf Việt Nam.

PVI sẽ tài trợ giải thưởng HIO 01 xe ô tô Toyota với giá trị1 tỷ 300 triệu đồng cho golfer may mắn duy nhất trong ngày 24/11

- Các đơn vị truyền thông đồng hành: Vietnam Golf Magazine, Báo Tiền Phong, Golfedit, Golf Plus, CafeAuto, 24HMoney, VTV, VOV và VTVCab - ON Golf

Điều này không chỉ khẳng định sự hấp dẫn và sức thu hút mạnh mẽ của giải đấu, mà còn cho thấy mong muốn cổ vũ, thúc đẩy niềm đam mê golf của các đơn vị, doanh nghiệp trong việc góp phần xây dựng và phát triển bộ môn thể thao golf trong nước.