Outing hấp dẫn Quý 1: CLB golf Bách Khoa đấu giao hữu cùng CLB golf Kiến Trúc

  • CLB Bách Khoa
  • 17:41:00 13/03/2024
  • Hà Linh
Giải Outing Quý 1 thường niên của CLB golf Đại học Bách Khoa năm 2024 đặc biệt kết hợp cùng trận đánh giao hữu với CLB golf Đại học Kiến Trúc hứa hẹn sẽ là một trận đánh ý nghĩa và nhiều niềm vui đầu năm.

Giải đấu outing Quý 1 của CLB Đại học Bách Khoa sẽ được tổ chức vào lúc 11h30 ngày 15/3/2024 trên sân golf quen thuộc Sky Lake. Giải outing hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều golfer kỳ cựu của câu lạc bộ. Đây là dịp mà các thành viên có cơ hội quy tụ, học hỏi, rèn luyện kỹ năng lẫn nhau. Không chỉ vậy, giải outing lần này còn là một giải đấu giao hữu cùng CLB golf ĐH Kiến Trúc. Trận giao hữu giữa các cựu sinh viên của các trường lần này là dịp để đôi bên cùng làm quen, giao lưu kết bạn và trao đổi chuyên môn lẫn nhau. 

Giải đấu mang đậm tính chất thi đấu cạnh tranh công bằng với thể thức đấu gậy tính điểm Net theo handicap. Hai CLB sẽ được đấu ghép cặp giữa hai đội đồng kép để tranh cúp vô địch Best Net. 

Giải đấu còn hấp dẫn người chơi bởi cơ cấu giải thưởng HIO 100 triệu đồng tiền mặt ở tất cả các hố Par 3, áp dụng cho người đầu tiên thắng giải. Ngoài ra còn có giải thưởng hiện kim dành cho golfer thắng giải.