Phó Tổng Thư ký Hồ Bảo Long: “Quảng Bình Championship mỗi năm đều sẽ được nâng tầm”

  • Hội golf Quảng Bình
  • 11:16:00 18/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Với sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng Tập đoàn Trường Thịnh, Hội Golf Quảng Bình đã đem đến giải đấu Quảng Bình Championship 2023 với chất lượng tốt nhất dành cho các golfer.

Được thành lập vào tháng 12 năm 2018, Hội Golf Quảng Bình đã trở thành nơi quy tụ những người yêu thích môn golf của tỉnh Quảng Bình. Với 70 hội viên vào khoảng thời gian đầu, đến nay, hội viên của Hội Golf Quảng Bình đã tăng một cách nhanh chóng lên đến con số hơn 200.

Để giúp tăng sự đoàn kết, giao lưu giữa các hội viên, Hội Golf Quảng Bình đã tổ chức các sân chơi, giải đấu cho các hội viên tham gia tranh tài, cọ sát, cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Nổi bật trong số những giải đấu đó phải kể đến Quảng Bình Championship lần đầu tiên khởi tranh vào năm 2019. Trong lần tổ chức đầu tiên, số lượng golfer tham dự đơn thuần chỉ là hội viên của Hội Golf Quảng Bình. Thế nhưng, sang đến lần thứ 2 vào năm 2020, giải đấu đã được mở rộng hơn với 160 golfer tham dự bao gồm các hội viên, cùng với các golfer đến từ các khu vực lân cận.

Sau 2 mùa giải thành công, Quảng Bình Championship đã nhận được sự đánh giá cao từ phía các golfer tham dự giải đấu. Tưởng chừng chừng như đây sẽ là bước ngoặt để giải đấu tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trong làng golf Việt. Dẫu vậy, sự xuất hiện của đại dịch Covid 19 đã làm mọi thứ gián đoạn, Quảng Bình Championship đã không thể tổ chức vào các năm 2021 và 2022. Đây là sự tiếc nuối lớn đối với Ban tổ chức của giải đấu, cũng như các thành viên của Hội Golf Quảng Bình.

Quảng Bình Championship 2023 trở lại sau 2 năm vắng bóng. 

Sau quãng thời gian này, Quảng Bình Championship 2023 đã trở lại với sự kỳ vọng cũng như đôi chút hoài nghi của đa số mọi người. Họ lo lắng rằng quãng thời gian 2 năm tạm ngừng hoạt động là quá dài để giải đấu có thể vận hành trở lại một cách tốt nhất. Nhưng rồi, sau khi giải đấu khép lại trên sân FLC Golf Links Quảng Bình, Ban Tổ chức giải đã đập tan mọi hoài nghi đó bằng một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, quy mô lớn, cùng số lượng các golfer tham dự lên đến con số hơn 250, gấp đôi so với những mùa giải trước đó.

Để đạt được sự thành công này, không thể không kể đến sự nỗ lực của các thành viên trong Hội Golf Quảng Bình, cũng như sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng Tập đoàn Trường Thịnh để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những golfer tham dự.

“Quy mô các giải trước chỉ có hơn 100 golfer tham gia, nhưng năm nay con số này đã tăng gấp đôi, trong đó rất vui mừng khi chào đón các thành viên của tuyển VGA Union Cup miền Bắc góp mặt tại giải. Bên cạnh đó, năm nay chúng tôi cũng có thêm một bảng đấu dành cho các golfer trong độ tuổi 60 trở lên, điều này nhận được sự hưởng ứng của mọi người. Với vai trò là Phó Tổng thư ký, tôi cùng với Ban chấp hành Hội Golf Quảng Bình sẽ cố gắng tạo ra nhiều sân chơi hơn, tạo ra nhiều thể thức thi đấu hơn để Quảng Bình Championship mỗi năm đều sẽ được nâng tầm, có một vị thế hoàn toàn mới trong làng golf Việt Nam.” - Ông Hồ Bảo Long - Phó Tổng thư ký Hội Golf Quảng Bình cho biết.

Quảng Bình Championship 2023 đã để lại dấu ấn lớn trong lòng mỗi golfer tham dự. 

Không chỉ là một giải đấu golf đơn thuần, Quảng Bình Championship 2023 thực sự là ngày hội để các golfer trong và ngoài tỉnh Quảng Bình có cơ hội gặp gỡ, giao lưu. Sau thành công của giải đấu lần này, Hội Golf Quảng Bình cùng với Tập đoàn Trường Thịnh tiếp tục cam kết hợp tác lâu dài, cũng như có kế hoạch để tổ chức các giải đấu trong năm 2024 sắp tới, để tạo ra sân chơi có chất lượng tốt nhất cho những người yêu mến bộ môn golf.