BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã xuất hiện trong lịch trình thi đấu của Asian Development Tour.

Trên trang chủ của Asian Development Tour (ADT) có dòng chia sẻ: “ADT sẽ khởi động một bước tiến mới tại Việt Nam với giải BRG Open Golf Championship được tổ chức tại BRG Đà Nẵng Golf Resort từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9.”

Kể từ sau Ho Tram Open 2015, Việt Nam mới lại đăng cai một giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ khu vực và lần này điểm đến là BRG Danang Golf Resort. Với ADT đây là một sự kiện đột phá, đánh dấu lần đầu tiên hệ thống giải này đến với Việt Nam với mức tổng tiền thưởng là 75 ngàn đô.

Trong buổi họp báo công bố giải, Ông Ken Kudo – Đại diện của ADT cho biết: “Thay mặt cho Asian Tour, chúng tôi rất vui mừng chào đón giải BRG Open Golf Championship Danang 2022. Sự bổ sung của giải đấu này vào lịch thi đấu của ADT, tổ chức trên sân Nicklaus ấn tượng tại BRG Đà Nẵng Golf Resort, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp khơi lại các sự kiện golf lớn tại Việt Nam, sau ba năm đầy khó khăn do đại dịch COVID-19. 

Sự kiện này cũng sẽ đánh dấu khởi đầu của mối quan hệ hợp tác mới giữa Asian Tour với VGS Group khi cả hai đều có chung tầm nhìn phát triển môn golf tại Việt Nam thông qua việc tổ chức các giải đấu quốc tế.”

BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ có tổng cộng 122 thành viên ADT thi đấu cùng với 22 golfer do Hiệp hội Golf Việt Nam đề cử, đảm bảo một sân chơi cực mạnh gồm những người chơi đầy tiềm năng trong khu vực.

Trong lịch thi đấu tháng 8 của ADT, trước khi BRG Open Golf Championship Danang 2022 diễn ra, sẽ có thêm 2 giải đấu được tổ chức trong 2 tuần trước đó tại Indonesia với cùng mức tổng tiền thưởng 110 ngàn đô. Danh sách các golfer tham sự giải sẽ sớm được cập nhật.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/asian-development-tour-da-mo-dang-ky-cho-giai-brg-open-golf-championship-da-nang-2022-n20220728144936197.htm