Cùng đón chờ chiến dịch Golf in Style Roadshow của “Hazzys Championship 2023” sẽ được diễn ra vào ngày 08/04/2023. Đây sẽ là điểm nhấn trong việc quảng bá và ra mắt sản phẩm mới của Hazzys đến khách hàng.

Hazzys được biết đến là một thương hiệu thời trang giúp nâng tầm khí chất, đáp ứng đa dạng mọi phong cách, từ tinh tế sang trọng với thời trang hàng ngày đến mạnh mẽ, phóng khoáng với thời trang thể thao.

Chiến dịch Golf in Style Roadshow là sự kết hợp hoạt động quảng bá thương hiệu và ra mắt dòng sản phẩm mới - Hazzys Golf. Golf in Style Roadshow là hình thức truyền thông cao cấp được nhiều nhãn hàng lựa chọn triển khai trong nhiều năm trở lại đây vì sự ấn tượng, độc đáo và khả năng truyền tải hình ảnh, thông điệp mạnh mẽ. 

Hazzys triển khai chiến dịch này với ý tưởng chuyến xe mang những sắc thái đặc sắc nhất, chính là thông điệp Hazzys muốn mang đến khách hàng trong năm 2023. Chuyến xe buýt tựa như hành trình của Hazzys tại Việt Nam từ năm 2019 đến nay. Mỗi điểm dừng của xe bus đều gắn liền với các cột mốc quan trọng của Hazzys. Ngoài những trạm dừng của quá khứ thì chuyến xe này sẽ đưa chúng ta tới một điểm dừng của tương lai, điểm dừng này sẽ mở ra một hành trình mới của Hazzys trong những năm tiếp theo.

Đây là sự kiện Golf đầu tiên có Roadshow bằng xe buýt 2 tầng với ý tưởng từ nước Anh, nơi bắt nguồn những cảm hứng của thương hiệu, đặc biệt chiếc xe buýt này sẽ mang đến nhiều bí ẩn đặc sắc cho các Golfer trong năm 2023.

Hazzys sẽ sử dụng xe buýt hai tầng để chạy quảng cáo Roadshow kết hợp với việc đưa người mẫu mặc chính bộ sưu tập Hazzys Golf đến với các cửa hàng của Hazzys để ra mắt bộ sưu tập mới. Roadshow xe buýt 2 tầng sẽ dừng lại tại một số địa điểm để tổ chức các hoạt động hoạt náo thương hiệu.

Chiến dịch quảng cáo Golf in Style Roadshow sẽ hoạt động trên đường phố vào hai khung giờ 08:00 - 12:00 vào buổi sáng và 15h00 – 18h00 vào buổi chiều thứ 7 ngày 08/04/2023.