Đội Nguyễn Tất Công chiến thắng đội Trần Anh Minh trong Outing chào Hè của G84

  • CLB G84
  • 17:02:00 29/07/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 28/07 vừa qua trên sân Sky Lake Resort & Golf Club, CLB G84 đã tổ chức giải đấu Outing chào Hè với chủ đề Hành trình kết nối golf.

Là một trong những CLB đi đầu trong các phong trào golf nội bộ, G84 thường xuyên tổ chức nhiều kỳ outing và giải đấu. Outing chào Hè vào ngày 28/07 vừa rồi trên sân golf SkyLake của G84 là giải đấu được thi đấu theo thể thức MatchPlay chia làm 2 đội, với sự dẫn dắt của 2 đội trưởng Trần Anh Minh và Nguyễn Tất Công.

Trước khi vào trận đấu chính, các golfer đã có những phút giây vui vẻ khi cùng nhau thi tài với Minigames "CHIP VÔ XÔ" và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ VGS Booking - đơn vị thực hiện giải đấu. 

Đội Nguyễn Tất Công đã có 6 chiến thắng khi cặp Hùng Vũ- Hồng Đăng đánh bại cặp Lương Đức Huy- Hoàng Xuân Trang; cặp Nguyễn Huy Dũng- Đặng Chiến Thắng đánh bại cặp Hoàng Nam Khánh- Bùi Đức Bổng; cặp Lê Trọng Giáp- Nguyễn Hồng Đức đánh bại cặp Nguyễn Ngọc Nghị- Phí Anh Dũng; cặp Nguyễn Việt Bằng- Nguyễn Thế Triệu đánh bại cặp Nguyễn Bình Bắc- Tiến Đức; cặp Lê Việt Anh- Nguyễn Văn Thắng đánh bại Nguyễn Giang Nam- Lê Anh Quang và cặp Nguyễn Trung Thu- Đàm Văn Tiến đánh bại cặp Âu Văn Sơn- Nguyễn Quốc Mến. 

4 chiến thắng của đội Trần Anh Minh với nỗ lực của các cặp Nguyễn Thị Thuỳ Trang- Nguyễn Thị Minh đánh bại cặp Bùi Thu Hà; golfer Hà Trần đánh bại golfer Nguyễn Việt Hải Hà; cặp Công Ngọc Long- Anh Tuấn đánh bại cặp Nguyễn Phạm Hoài Nam- Minh Đức và đặc biệt là chiến thắng của đội trưởng Trần Anh Minh trước đội trưởng Nguyễn Tất Công. Chỉ một trận hoà duy nhất từ cặp đấu Phạm Trung Kiên- Nguyễn mạnh Cường của đội Trần Anh Minh với cặp Hoàng Văn Minh- Nguyễn Văn Phú của đội Nguyễn Tất Công. 

Kết quả chung cuộc, đội Nguyễn Tất Công giành chiến thắng trước đội Trần Anh Minh với tỷ số 6,5- 4,5.