Những cặp đấu không dành cho người yếu tim tại giải Đinh Mão Match Play 2023

  • CLB Đinh Mão
  • 12:45:00 11/09/2023
  • Phạm Duy Dương
Trong lần đầu tiên CLB Đinh Mão tổ chức thi đấu đối kháng nội bộ, có nhiều cặp đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Ngày 15/09 tới đây tại sân golf Sky Lake Resort & Golf Club sẽ diễn ra giải đấu Đinh Mão Match Play 2023. Đã từng tham dự nhiều giải đấu theo thể thức đối kháng như Vô địch 12 con Giáp, Vô địch các CLB Golf Hà Nội, cùng những lần giao lưu với các CLB khác tại Hà Nội. Nhưng đây mới là lần đầu tiên Đinh Mão tổ chức thi đấu nội bộ giữa các thành viên với nhau.

Tuần qua, đội trưởng Nguyễn Đức Triệu của Red Team và đội trưởng Đặng Văn Phúc của Green Team, cùng các đại diện trong ban điều hành CLB đã tổ chức bốc thăm thành viên và chia cặp đấu cho 19 trận Fourball, trong số đó có các trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất quyết liệt.

Đinh Song Hài – Vũ Anh Nguyện (Red Team) Vs Nguyễn Văn Hưng – Phạm Đức Hoàng (Green Team)

Đây là cuộc đấu giữa 4 pro của Đinh Mão, những cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng golf Việt. Nếu như Song Hài và Vũ Nguyện thường xuyên góp mặt ở các giải đấu chuyên nghiệp của VGA Tour, thì Văn Hưng và Đức Hoàng là cặp đôi được nhắc đến nhiều trong các giải phong trào.

Trong trận đấu này, cặp đôi của Red Team có thể được đánh giá cao hơn, khi về chỉ số handicap, họ có tổng cap 3, trong khi Green Team là cap 8. Kinh nghiệm và chuyên môn của Song Hài và Vũ Nguyện cũng có phần nhỉnh hơn, nhưng xét về sự phối kết hợp, cặp Văn Hưng – Đức Hoàng sẽ mạnh hơn. Hai golfer của Green Team đã thi đấu nhiều lần với nhau, họ rất hiểu về địa hình sân Sky Lake và đây là hai golfer rất hay tạo nên sự đột biến.

Một kết quả hoà là điều dễ xảy ra sau 18 hố đấu.

 

Phạm Minh Chi – Khổng Tiến Trung (Red Team) Vs Nguyễn Mạnh Minh – Đào Quang Hưng (Green Team)

Đừng thấy phụ nữ mà chê

Chi đây đã hạ biết bao nhiêu chàng

Phạm Minh Chi chính là nữ golfer mà nhiều nam nhân trong Đinh Mão muốn đánh bại nhất. Có người đã thành công, nhưng số lượng thất bại dưới vòng swing của cô thì nhiều vô kể. Lần này, cô sẽ kết hợp với một Khổng Trung lạnh lùng thi đấu với một golfer dày dặn kinh nghiệm đối kháng là Đào Quang Hưng và Nguyễn Mạnh Minh rất nguy hiểm với những lời nói dễ làm cho đối thủ phân tâm.

Một số trận đấu tâm điểm khác gồm:

1.Nguyễn Quanh Mạnh – Nguyễn Bạch Dương (Red Team) Vs Nguyễn Khắc Luân – Lê Hoà (Green Team)

2.Đỗ Văn Giáp – Lê Tuấn Mạnh (Red Team) Vs Lê Văn Hoà – Đặng Văn Phúc (Green Team)

3.Nguyễn Công Đức – Nguyễn Đức Triệu (Red Team) Vs Nguyễn Gia Đức – Nguyễn Dũng (Green Team)

4.Ngô Bá Hiếu – Phạm Văn Hùng (Red Team) Vs Đào Ngọc Dương – Phạm Vũ Thành Công (Green Team)