Đội trưởng G84 Nguyễn Hoài Nam: Derby Cup Bắc Nam thể hiện tình bạn cao đẹp

  • CLB G84
  • 10:55:00 20/09/2023
  • Phạm Duy Dương
Trước thềm giải G84 Derby Cup Bắc Nam 2023, đội trưởng Nguyễn Hoài Nam – người dẫn dắt tuyển miền Nam đã có những chia sẻ nhận định về hai đội.

Câu lạc bộ G84 chuẩn bị bước vào giải đấu Derby Cup Bắc Nam lần đầu tiên được tổ chức giữa các thành viên hai miền, giải đấu sẽ diễn ra tại sân Montgomerie Links vào ngày 22/09 tới đây.

Đội trưởng G84 miền Nam - Nguyễn Hoài Nam. Ảnh: NVCC

Đội trưởng Nguyễn Hoài Nam sẽ dẫn dắt các thành viên G84 miền Nam để đối đầu với đội trưởng Bùi Mạnh Cường và các thành viên miền Bắc. Hai đội sẽ thi đấu 8 trận Fourballs và 12 trận Singles Match qua 5 bảng đấu.

Cho đến lúc này, hai đội đều đã hoàn thành danh sách thi đấu và sẽ tổ chức bốc thăm chia cặp vào tối ngày 21/09. Trước khi các golfer G84 hai miền Nam – Bắc phát bóng tại Montgomerie Links, đội trưởng Nguyễn Hoài Nam đã có những chia sẻ thú vị về thành viên hai đội.

PV: Anh đánh giá như thế nào về đội hình tuyển miền Nam của mình?

Đội trưởng Nguyễn Hoài Nam: Cám ơn vNews đã đặt câu hỏi cho tôi để tôi có cơ hội chia sẻ về câu lạc bộ của mình.

Đội G84 phía nam chúng tôi rất non trẻ mới thành lập được khoảng 4 tháng nay. Tuy nhiên, đội G84 được rất nhiều anh em ủng hộ và tin tưởng ở các tỉnh thành khác nhau tham gia, G84 chúng tôi luôn có tinh thần “khi cần thanh niên có, khi khó mà huy động giao lưu thì có G84”, chúng tôi là 1 mái nhà khi cần.

PV: Anh có thể giới thiệu nhanh về các thành viên đội tuyển G84 miền Nam?

Đội trưởng Nguyễn Hoài Nam: Các thành viên của đội chúng tôi tiêu biểu có thể kể đến như anh Trung Fuke với những cú driver xa 300 yard, anh Tuyển chủ tịch rất hay về putting, anh Trung Củ Chi rất hay về rescue.

Ngoài ra có anh Trọng Vũng Tàu, anh Tú VID, anh Vũ Khoa, Ngọc Anh, Lê Hiển, anh Cù Văn Lần, hay các golfer nữ xinh đẹp như Thu Vân, Hoà Cao, hoặc đẹp trai như Quang Huy, cao to trắng trẻo 2m02 như anh Cường voi. Hoặc hay bị bạn bè động viên mới chơi như anh Nam mít sầu riêng.

PV: Anh đã giao lưu với hết các golfer của đội G84 miền Bắc chưa, anh đánh giá thế nào về các thành viên đội bạn?

Đội trưởng Nguyễn Hoài Nam: Hầu hết các bạn G84 phía Bắc đã chơi golf từ lâu. Trong đó có một số bạn nổi tiếng cả nước và 1 số bạn đã chơi trong đổi tuyển Union Cup miền Bắc mà tôi đã nghe danh như đội trưởng Bùi Mạnh Cường, anh Nguyễn Quốc Mến, anh Đỗ Quang Khánh.

Tôi cũng ấn tượng với một số bạn có những nick name rất hay như Tiến dâm, Chu Du, Hà chuột, Thu râu, Sơn axit, Minh King, chủ tịch Quang đá, Đức Kelly.

Chúng tôi thường trêu nhau cửa miệng là ngoài Bắc có Quốc Mến, Sài Gòn có Trung Fuke, như để tái hiện lại 2 cái tên nổi tiếng trong truyện Kim Dung là Bắc Kiều Phong và Nam Mộ Dung Phục.

Những cái tên nổi tiếng vậy sao không thể không biết được.

PV: So với đội miền Bắc thì anh thấy lực lượng hai bên như thế nào?

Đội trưởng Nguyễn Hoài Nam: So với lực lượng của đội bạn thì chúng tôi yếu va rất yếu. Nhưng vơi tinh thần vui là số 3, đam mê là số 2 và găp nhau giao lưu là số 1 thì chúng tôi không quan trọng là yếu mạnh. Vì bên nào thắng cũng là bạn của chúng tôi.

Các thành viên G84 tại giải vô địch CLB golf Tp Hồ Chí Minh mở rộng 2023

PV: Đội miền Nam đã tập luyện như thế nào để chuẩn bị cho giải Derby Cup G84?

Đội trưởng Nguyễn Hoài Nam: Chúng tôi đã thi đấu giao lưu vơi các đội mạnh để lấy kinh nghiệm như G83 phía Nam, G80 phía Nam, Kỷ Mùi phía Nam, đội vô địch CLB golf phía Nam họ Nguyễn…

Đặc biệt vừa qua chúng tôi đã tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ Tp Hồ Chí Minh mở rộng và lọt vào top 10 đội xuất sắc nhất. Tôi tin rằng những trải nghiệm đó sẽ giúp tăng thêm kỹ năng cho các thành viên.

PV: Theo anh G84 Derby Cup Bắc Nam có ý nghĩa thế nào về việc tạo nên sự gắn kết giữa thành viên của câu lạc bộ?

Đội trưởng Nguyễn Hoài Nam: Thông qua giải đấu này chúng tôi thể hiện tình bạn thật cao đẹp.

Mặc dù chúng tôi ở mỗi miền trên dải đất hình chữ S, nhưng chúng tôi đã tìm được 1 câu lạc bộ để trở thành mái nhà chung. Là nơi chúng tôi được gặp gỡ với nhau rất thoải mái nói chuyện cười đùa và chia sẻ cho nhau rất nhiều về công việc cũng như cuộc sống.

Thông qua đây tôi gửi lời xin chúc tất cả các bạn G84 cả nước 1 lời chúc sức khỏe và thành công.

Chúc cho giải đấu của chùng ta thành công!

Pv: Cảm ơn về những chia sẻ của anh. Chúc anh và các thành viên của G84 sẽ có một giải đấu với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.