G84 Derby Cup Bắc Nam 2023: Cúp ngược về phương Bắc

  • CLB G84
  • 18:17:00 22/09/2023
  • Phạm Duy Dương
Các thành viên trong đội tuyển của G84 miền Bắc đã thi đấu xuất sắc ở loạt trận Singles Match để giành chiến thắng chung cuộc.

Kinh nghiệm thi đấu Match Play trong những giải đấu Outing của G84 miền Bắc đã được các thành viên phát huy thành công ở giải G84 Derby Cup Bắc Nam 2023.

Golfer Nguyễn Hoài Sơn - đội trưởng Miền Bắc Bùi Mạnh Cường và golfer Lê Hữu Giang - Phạm Xuân Sự

Trên sân Montgomerie Links, trong 8 trận đấu Fourballs G84 miền Bắc đã có 3 chiến thắng. Cụ thể cặp đôi Nguyễn Quốc Mến – Hồ Anh Tuấn đánh bại đội trưởng miền Nam Nguyễn Hoài Nam – Trần Lê Xuân 3&2; Chủ tịch Lê Anh Quang kết hợp với Lê Việt Anh đánh bại Nguyễn Hoàng Trung – Vũ Xuân Trọng 2&1; Kết quả 2&1 cũng là tỷ số trận đấu mà cặp đôi Lê Đức Thiện – Nguyễn Văn Khởi đánh bại Nguyễn Anh Tuấn – Nguyễn Nho Trung.

Đội G84 miền Nam có được 2 chiến thắng thuộc về cặp đôi Cái Việt Anh Duy – Nguyễn Thu Vân với tỷ số 3&1 trước Nguyễn Việt Bằng – Bùi Đức Bổng; cặp đôi Phạm Nam Thái – Nguyễn Hiệu thắng 2Up trước Nguyễn Hồng Đức – Nguyễn Thế Triệu.

Hai đội kết thúc buổi sáng với kết quả hoà ở 3 trận đấu còn lại.

Với lợi thế dẫn trước 4,5 – 3,5 sau loạt trận Fourballs, các thành viên của G84 miền Bắc đã thi đấu xuất sắc ở lượt trận Singles Match khi giành tới 9 chiến thắng.

Chủ tịch Lê Anh Quang là người đầu tiên mang điểm về cho miền Bắc khi dễ dàng đánh bại Nguyễn Hiệu với kết quả 6&5. Hai điểm tiếp theo đến với G84 miền Bắc khi Nguyễn Quốc Mến và Bùi Mạnh Thắng cùng có chiến thắng 3&1; Sau khi Hoàng Tiến Đức thắng 3&2 trước Vũ Xuân Trọng, thì có đến 5 trận đấu cùng kết thúc với kết quả 2&1, trong đó miền Nam chỉ có 1 trận thắng của Nguyễn Nho Trung.

Có 3 trận đấu đã phải thi đấu đến hố 18 mới phân định được kết quả, golfer Nguyễn Hồng Đức đã cân bằng tỷ số đối đầu trong ngày với Phạm Nam Thái, khi đánh bại bại đối thủ 1 Up, mặc dù trong trận đấu này anh Thái đã có một điểm eagle ở hố số 10. Trong khi đó Đội trưởng Bùi Mạnh Cường có trận hoà thứ 2 với Lê Hữu Giang. Trận đấu còn lại giữa Nguyễn Hoài Sơn với Nguyễn Hoàng Trung cũng kết thúc bất phân thắng bại.

Với kết quả vượt trội ở loạt trận Singles Match, đội tuyển G84 miền Bắc đã giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 14,5 – 5,5. Sự kiện G84 Derby Cup Bắc Nam 2023 chính thức khép lại và cúp vô địch sẽ theo máy bay ngược về phương Bắc để chờ ngày tái đấu.

Kết quả chi tiết 20 trận đấu: