HÀNH TRÌNH KẾT NỐI
THÀNH VIÊN G84 MIỀN NAM
 
Mình bắt đầu tập và chơi Golf từ đầu năm 2019. Sau đó việc chơi Golf bị gián đoạn nhiều do dịch Covid 19. May mắn cho mình là ngay từ những ngày đầu chơi Golf, mình đã cùng nhiều anh chị Golfer lâu năm - sáng lập và tham gia vào Ban Điều Hành một trong những CLB Dòng Họ lớn nhất cả nước - đó là CLB Golf họ Nguyễn Phía Nam.
Những năm gần đây, rất nhiều CLB golf ra đời, tuy nhiên anh Nguyễn Đăng Tuyển đặc biệt quan tâm và chỉ mong muốn tham gia 2 Câu lạc bộ đó là: CLB gồm những người cùng dòng họ và CLB những người cùng lứa tuổi với mình. Ở thời điểm đó, G84 cũng được thành lập chưa lâu nhưng hình ảnh về hoạt động của G84 đã gây ấn tượng rất lớn trong cộng đồng golfer cả nước - cũng như bản thân anh Tuyển. 
    - Là một người Miền Bắc, nhưng sống ở trong Miền Nam đã khá lâu nên việc tìm hiểu thông tin của G84 khá khó khăn. Suốt 1 thời gian dài mình không tìm được cách kết nối với anh em G84 Phía Bắc.
    - Vào thời điểm cuối năm 2022, mình đã chủ động kêu gọi các bạn Golfer sinh năm 1984 tại khu vực Phía Nam và thành lập 1 nhóm nhỏ trên zalo. Và thật tình cờ, đúng thời điểm đó mình cũng được kết nối với các bạn G84 Phía Bắc. Đặc biệt, Đức Kelly là một thành viên G84 rất có tiếng và rất nhiệt huyết. Cuối năm 2022, Đức Kelly cùng 1 số bạn như Cường Bom, Quốc Mến, Subin…đã đích thân bay vào Nam kết nối với anh em Phía Nam tổ chức Outing và thống nhất thành lập CLB Giáp Tý Phía Nam. Ban Chấp Hành lâm thời đã ra đời từ đó, và đến nay, mình may mắn được các bạn tin tưởng và bầu vào vị trí chủ tịch CLB - nhiệm kỳ 2023-2024. Đến ngày hôm nay, Giáp Tý Phía Nam còn có tên gọi nữa là G84 Phía Nam - thể hiện một sự thống nhất Nam Bắc, thể hiện ý chí và sự đoàn kết của anh em G84 cả nước - Nam Bắc chung một nhà!
SINH HOẠT TRONG CÂU LẠC BỘ ĐỒNG NIÊN CÓ GÌ VUI?
    - Sinh hoạt trong một CLB mà ở đó tất cả các thành viên đều cùng lứa tuổi khiến cho mình như được trở về thời học sinh - được nói, được cười và được là chính mình.
    - Không có khoảng cách, không phải giữ mình hay khách sáo khi giao tiếp - tất cả đều là bạn bè như đã thân từ lâu - dù bạn ở đâu? làm gì? đều không quan trọng!
VAI TRÒ CHỦ TỊCH CLB CÓ LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG VIỆC CÁ NHÂN?
Anh Nguyễn Đăng Tuyển chia sẻ rằng, làm bất kể công việc gì, nếu chú tâm vào nó thì đều mất thời gian. Làm chủ tịch CLB thì sẽ cần mất thời gian hơn nữa, đặc biệt phải dành tâm huyết của mình cho CLB - suy nghĩ làm sao để CLB luôn hoạt động sôi nổi và phát triển, nhưng một khi đã thích rồi thì mình sẽ biết cách sắp xếp để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân. Công việc có phát triển thì mới yên tâm chơi Golf được!
CÔNG VIỆC CÁ NHÂN CỦA ANH TUYỂN GIÚP ÍCH CHO GOLFER NHƯ NÀO?
Anh Tuyển đang kinh doanh về lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm cũng rất đa dạng - đáp ứng đa số nhu cầu về sức khỏe cho mọi lứa tuổi, giới tính và rất cần thiết cho các golfer mỗi lần ra sân.
Để phục vụ những người chơi golf thì bên mình có một số sản phẩm hỗ trợ như: kem chống nắng, dưỡng khớp, bổ gan, tăng cường hồi phục sức khỏe…
Với những chia sẻ đầy tâm huyết và trách nhiệm của chủ tịch Nguyễn Đăng Tuyển hứa hẹn một G84 vững mạnh và luôn đi đầu phong trào golf khu vực Miền Nam trong thời gian tới.