Ấn tượng với Trang phục độc đáo của đội tuyển Nữ G84

  • CLB G84
  • 20:31:00 11/10/2023
  • Hoàng Châu
G84 đã kết thúc giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023 ở vị trí thứ 6.

Đây là lần thứ 2, đội tuyển Nữ G84 đến với giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng với tinh thần thi đấu hết mình, không quan trọng điểm số, đề cao tinh thần đồng đội và kết hợp giữa các thành viên.

Với tổng 4 điểm trong 2 ngày thi đấu, G84 xuất sắc nằm vị trí thứ 6 trên tổng 14 CLB Nữ tham gia. G84 có 3 chiến thắng của các golfer Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Nguyễn Thị Bích Thủy và ấn tượng với chiến thắng áp đảo của golfer Nguyễn Thu Hương với tỷ số 9&8 trước golfer Nguyễn Thanh Hương của CLB Golf nữ Quảng Ninh. Và 2 trận hòa của các golfer Hán Thị Diệu Hương và Lê Thị Thu Hương. 

Hầu hết các mẫu đồng phục hiện nay dành cho các nữ golfer đều là váy và áo để tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Năm nay, để tạo sự khác biệt, các thành viên chọn trang phục theo style của người Scotland khi tìm hiểu về sự bắt nguồn của môn golf. Với một phong cách rất G84: mũ phớt, quần sooc, tất cao đến gần đầu gối với 2 màu chủ đạo trắng đen. Nhờ vậy, các tuyển thủ thoái mải trong việc di chuyển và cho những cú swing trong suốt trận đấu. Bộ trang phục tạo được sự khoẻ khoắn, năng động trên sân Sky Lake Resort & Golf Club.