Câu lạc bộ golf 1982: Hành trình từ sự khởi đầu đến sự lớn mạnh trong cộng đồng golf

  • CLB 1982
  • 11:42:00 12/10/2023
  • Phạm Duy Dương
Câu lạc bộ golf 1982 đang ngày một thể hiện được sự lớn mạnh của mình trong cộng đồng golf với một tập thể có đủ sự nhiệt thành và chất lượng.

Câu lạc bộ golf 1982, được thành lập vào tháng 6 năm 2018, đã trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng golf Việt Nam, là một trong những câu lạc bộ golf hoạt động mạnh mẽ và có nhiều thành tích nổi bật. Với hơn 5 năm kể từ khi ra đời, câu lạc bộ đã đi qua một hành trình đáng kể từ sự khởi đầu nhỏ bé với hơn 10 thành viên, cho đến sự lớn mạnh hiện tại khi luôn có trên 130 thành viên tham gia thường xuyên các hoạt động của CLB.

Vô địch các Câu lạc bộ 12 Con Giáp 2020 là danh hiệu lớn đầu tiên của các golfer 1982

1982 Golf Club đã có những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và thúc đẩy môn golf, qua việc tổ chức các giải đấu nội bộ, hay thường xuyên tham gia vào giải đấu do các Hội golf tổ chức. Sự nhiệt tình của các thành viên đã giúp CLB đạt những thành tựu đáng kể là cú đúp lịch sử vào năm 2020 khi vô địch giải 12 con Giáp và vô địch giải Các câu lạc bộ golf toàn quốc. Đó là một năm không thể quên đối với từng thành viên của CLB.

Sự thành công của 1982 Golf Club không chỉ đến từ sự cống hiến và tâm huyết của các thành viên và các thế hệ Ban điều hành, mà còn từ việc xây dựng một cộng đồng đam mê với môn thể thao này. Câu lạc bộ đã tạo ra một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp cho các golfer, từ người mới bắt đầu cho đến những người chơi chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện qua việc thành viên của CLB đến từ nhiều tình thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ...

Giải đấu kỷ niệm 5 năm thành lập CLB golf 1982

Danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập cho đến lúc này chính là chiếc Cup vô địch của giải Các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng. Và đó cũng chính là mục tiêu mà CLB đã lên kế hoạch chinh phục trong thời gian tới. Với sự lớn mạnh của mình, cùng với sự quyết tâm của BĐH và các thành viên, 1982 Golf Club đang dần hiện thực hoá điều đó khi mà năm 2022, họ đã về đích ở vị trí thứ 3, còn năm nay, họ đã tiến thêm một bậc trên BXH với vị trí thứ 2 chung cuộc.

Các thành viên CLB golf 1982 ăn mừng sau khi đạt vị trí thứ 2 ở giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

Với một tập thể đoàn kết và đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong cộng đồng golf Việt Nam, trong tương lai, 1982 Golf Club chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa, sẽ tiếp tục là một điểm đến tuyệt vời cho những người đam mê golf cùng sinh năm 1982 và góp phần vào sự phát triển và phổ biến môn thể thao này tại Việt Nam.