Giải đấu đầu tiên của "WGHN Club Match Play Series" dự kiến sẽ diễn ra ngày 24 – 25/11/2023 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Lấy nguồn cảm hứng từ phong trào thi đấu đối kháng và sự quan tâm của những người yêu thích golf, wBooking mong muốn mang lại những trải nghiệm thú vị và kích thích, mang đến sự cạnh tranh tuyệt đối giữa các golfer. 

Chuỗi giải đấu đối kháng dành cho các Câu lạc bộ do wBooking tổ chức với nhà tài trợ chính là WGHN mang tên “Giải Vô địch Đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN (WGHN Club Match Play Series). Mang thông điệp “The Will to Win" gửi gắm tinh thần chiến thắng cho mọi golfer tham dự giải. Đề cao sự cạnh tranh lành mạnh, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chơi công bằng và tôn trọng đối phương. Đồng thời khuyến khích các thành viên trong 16 CLB phấn đấu để đạt được thành công trong khi vẫn duy trì tính chính trực và tinh thần thể thao lành mạnh.

Có thể kể đến một tấm gương hoàn hảo: Tiger Woods -  một trong những tay golf vĩ đại nhất trong lịch sử. Với ý chí chiến thắng không ngừng nghỉ và sự theo đuổi sự xuất sắc không ngừng đã thúc đẩy anh đạt được nhiều chiến thắng và phá vỡ nhiều kỷ lục. Cộng thêm tinh thần dẻo dai, sự tận tâm luyện tập và khả năng thi đấu dưới áp lực của Woods là những yếu tố then chốt dẫn đến thành công của anh - đạt 15 danh hiệu vô địch tại các giải đấu lớn và thống trị môn thể thao golf này trong hơn một thập kỷ.

Nhìn chung, thông điệp “The Will to Win” là lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng chiến thắng không chỉ đơn giản là vấn đề may mắn hay tài năng mà bắt nguồn từ sự quyết tâm, chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc.