Sinh nhật 4 tuổi CLB G84 bừng sáng với điểm Hole in one của golfer Đỗ Quang Khánh

  • CLB G84
  • 11:37:00 02/11/2023
  • Hoàng Châu
CLB G84 tổ chức giải đấu mừng sinh nhật tròn 4 tuổi đồng thời bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2023-2025 trên sân golf Đại Lải. Và niềm vui được nhân lên nhiều lần khi golfer Đỗ Quang Khánh ghi HIO và nhận 200 triệu đồng tiền thưởng từ wBooking.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, G84 đã cùng nhau vượt qua những khó khăn và đồng hành với nhau trong vô số những giải đấu lớn nhỏ trên cả nước. Ra đời vào ngày 01/11/2019, G84 từ một CLB vỏn vẹn 20 thành viên mà lớn mạnh lên con số 150 sau 4 năm hoạt động.

Tiếp nối thành công của G84 phía Bắc, CLB tiếp tục mở rộng G84 phía Nam để cùng nhau rực cháy với niềm đam mê, yêu thương nhau và trở thành 1 đại gia đình lớn. Mọi thành viên sinh hoạt trong CLB cùng lứa tuổi khiến họ như được trở về thời học sinh - được nói, được cười và được là chính mình.

Để kỷ niệm 4 năm ngày thành lập CLB, G84 quyết định tổ chức “Giải golf Mừng Sinh nhật 4 tuổi” trên sân golf Đại Lải vào ngày 01/11 vừa qua, đồng thời Chào mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2023- 2025. Giải đấu có sự tham gia của tất cả các thành viên trong CLB, đồng phục của các thành viên mặc ngày hôm đó như một minh chứng cho cột mốc thời gian 4 năm lịch sử này của CLB với họa tiết đơn giản nhưng tinh tế và đầy ý nghĩa. 

Danh sách Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023- 2025:

- Chủ tịch: Lê Văn Bình

- Tổng Thư ký: Vũ Tiến Mạnh

- Giám đốc kỹ thuật, thủ quỹ: Nguyễn Trung Thu

- Phó Chủ tịch thường trực: Nguyễn Hồng Đức

- Phó Chủ tịch đối nội: Bùi Đức Bổng

- Phó Chủ tịch – đội trưởng đội nữ: Bùi Thu Hà

- Phó Chủ tịch đối ngoại: Lê Anh Quang

- Ủy viên: Nguyễn Huy Dũng

Dưới tiết trời mùa thu tuyệt đẹp tại miền Bắc, các thành viên trong CLB G84 đã có những phút giây vui vẻ và có những cú đánh tuyệt vời trên 18 hố. Golfer Nguyễn Hoài Sơn là người giành được chiếc cúp Vô địch danh giá của giải.

Thêm một niềm vui nữa cho sinh nhật tròn 4 năm của CLB G84 khi golf Đỗ Quang Khánh đã ghi điểm HIO và nhận được 200 triệu đồng. Tại hố 3C sân golf Đại Lải, anh đã rất xuất sắc và cũng rất may mắn khi ghi được điểm hole in one, với cú đánh bằng gậy 9 sắt từ khoảng cách 161 yard. Trước đó, CLB G84 đã mua gói dịch vụ giải thưởng HIO 200 triệu đồng của wBooking dành cho tất cả các golfer tham dự. 

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Nguyễn Hoài Sơn

Giải cá nhân: 

Bảng VIP : 

- Giải Nhất: Vũ Trọng

- Giải Nhì:  Nguyễn Ngọc Hải

- Giải Ba: Nguyễn Đăng Tuyển

Bảng A: 

- Giải Nhất: Trần Công Côn

- Giải Nhì: Trịnh Anh Tuyến

- Giải Ba:  Phạm Nam Thái

Bảng B : 

- Giải Nhất: Bùi Đức Bổng

- Giải Nhì: Nguyễn Văn Khởi

- Giải Ba: Hán Thị Diệu Hương

Bảng C : 

- Giải Nhất: Lê Văn Bình

- Giải Nhì: Nguyễn Mạnh Hùng

- Giải Ba: Phạm Thanh Tuyền

Giải Kỹ thuật: 

- Nearest to the Pin : Lê Văn Hùng

- Gimme hố 4b Hoàng Tiến Đức

Longest drive: 

- Nguyễn Hương Quế

- Nguyễn Ngọc Nghị