May mắn đang được lan toả tại G84

  • CLB G84
  • 15:49:00 03/11/2023
  • Phạm Duy Dương
Câu lạc bộ G84 đón sinh nhật 4 tuổi với 1 ban điều hành mới cùng với những điều may mắn lan toả giữa các thành viên.

Câu lạc bộ golf không chỉ là nơi để hội tụ những người có cùng sở thích, mà còn là một không gian nơi mà tình yêu, sự hỗ trợ và niềm vui có thể được chia sẻ và nhân đôi. Khi mọi người trong câu lạc bộ cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung, sự đoàn kết tạo nên một sức mạnh đáng kinh ngạc. Thành viên trong câu lạc bộ cảm nhận được sự ủng hộ và khích lệ từ nhau, tạo nên một môi trường tích cực và đầy năng lượng. Mỗi thành viên trong câu lạc bộ cảm thấy được đánh giá và coi trọng, và điều này tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ giữa họ.

Trong những ngày bắt đầu một hành trình mới ở năm thứ 5 hoạt động của mình, CLB G84 liên tiếp đón nhận những niềm vui. CLB có một Chủ tịch mới giầu năng lượng và nhiệt huyết là anh Lê Văn Bình, Tổng thư ký Vũ Tiến Mạnh cùng 6 thành viên khác trong ban điều hành đã ra mắt.  Trong sự kiện sinh nhật vừa qua, một thành viên của CLB là golfer Đỗ Quang Khánh đã nhận được 200 triệu đồng với điểm hole in one tại hố 3C sân golf Đại Lải.

Khi mỗi thành viên trong câu lạc bộ mang đến niềm vui và sự đam mê của mình, niềm may mắn bắt đầu lan toả. Chỉ mới ngày hôm qua, niềm vui tiếp tục đến với G84 khi golfer Cái Việt Anh Duy trở thành cái tên tiếp theo được ghi lên bảng vàng hole in one, với cú phát bóng thành công ở hố 4C sân golf Minh Trí.

Golfer Cái Việt Anh Duy và các bạn trong CLB G84 chụp ảnh kỷ niệm tại hố 4C sân Minh Trí

Không chỉ có niềm vui và thành công cá nhân, sự lan toả của may mắn trong câu lạc bộ có lẽ sẽ còn kéo dài để tạo ra những kết quả tuyệt vời.

Trong tháng 11 này, các thành viên của G84 sẽ tham dự giải WGHN Club Match Play Series 2023, giải đấu theo thể thức đối kháng đúng sở thích của CLB. Với tài năng vốn có của các thành viên, cùng với những sự may mắn, sẽ không bất ngờ nếu như G84 đạt được thành tích cao tại giải.