Ryder Cup Lộ Bàng Thổ phải phân thắng thua bằng đấu Playoff

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 16:29:00 25/11/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 24/22 vừa qua trên sân golf Kim Bảng, CLB Lộ Bàng Thổ đã trải qua 1 giải đấu MatchPlay kịch tính đến những hố cuối cùng.

Để hưởng ứng cho phong trào đấu MatchPlay đang rầm rộ trên cả nước cũng như gắn kết tình cảm thì CLB Lộ Bảng Thổ đã tổ chức 1 giải đấu Ryder cup với sự góp mặt của 2 team: Long Mạch và Gió Đông cùng sự dẫn dắt của 2 đội trưởng là: Nguyễn Mạnh Cường và Đào Văn Hoàn.

Ngoài ra, đêm tiệc tối cũng chính là thời điểm thích hợp để chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11: Đỗ Mạnh Quỳnh, Nguyễn Văn Dũng, Đào Việt Duy, Khổng Thị Thu Hương, Bùi Lan Hương, Nguyễn Hương(Wind), Đặng Long Sơn, Vũ Quốc Thanh, Phạm Văn Thao, Trần Thế Tiến, Trương Thị Yến, Nguyễn Ánh Dương. 

Team Gió Đông ăn mừng cùng đội trưởng Đào Văn Hoàn tại hố đấu Playoff.

Sau 20 trận đấu MatchPlay, các golfer của đội Long Mạch và Gió Đông đều có những trận đấu ngang tài ngang sức và có tỷ số tổng là 10-10. Mỗi đội đều có cho mình 9 trận thắng, 2 trận hoà và 9 trận thua, theo như điều lệ giải thì 2 đội sẽ đến với thi đấu play off giữa 2 đội trưởng (lúc đó là tầm 7h tối). Mặc dù trong trận đấu chính giữa 2 đội trưởng Đào Văn Hoàn đã để thua Nguyễn Mạnh Cường, tuy nhiên trong trận Playoff, đội trưởng Đào Văn Hoàn đã rút được kinh nghiệm và giành chiến thắng để đưa đội Gió Đông giành cúp.