Nhiều gương mặt nổi bật quy tụ tại Quảng Bình Championship 2023 – Cúp Trường Thịnh

  • Hội golf Quảng Bình
  • 10:17:00 07/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Trong lần thứ 5 khởi tranh, Quảng Bình Championship 2023 đã nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng yêu golf, qua đó thu hút được những tên tuổi nổi bật trong làng golf Việt.

Golfer Đoàn Văn Nam sẽ góp mặt tại Quảng Bình Championship 2023.

Sau những dấu ấn đã gây dựng được trong lòng cộng đồng yêu golf từ những mùa giải trước đó, Quảng Bình Championship 2023 dần khẳng đây là một giải đấu uy tín và có cách thức tổ chức chuyên nghiệp. Trong lần thứ 5 khởi tranh, giải đấu dự kiến thu hút 250 tham gia và được chia làm 6 bảng đấu.

Nổi bật trong số đó, phải kể đến những cái tên đã quá quen thuộc trong làng golf Việt thời gian vừa qua như: Đoàn Văn Nam, Hà Ngọc Hoàng Lộc, Lưu Văn Tuấn, Hoàng Quân, Hoàng Quế Linh,...

Những golfer này đều là thành viên chủ chốt của tuyển VGA Union Cup miền Bắc trong nhiều năm liền, cũng như chinh chiến qua các giải đấu và đã đạt được những thành tựu nhất định hành trình cầm gậy của mình.

Với sự góp mặt của những cái tên này, chất lượng chuyên môn của giải đấu được đánh giá cao, qua đó thu hút được sự chú ý của người hâm mộ cũng như đưa giải đấu lên một tầm cao mới. Quảng Bình Championship 2023 chính thức khởi tranh vào ngày 16/12 trên sân FLC Golf Links Quảng Bình.

Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều quà tặng dành cho golfer tham dự giải, trong đó có quà chào mừng là các sản phẩm của hãng TaylorMade trị giá 3,7 triệu đồng. Cùng với đó là các giải thưởng HIO giá trị 7 tỷ đồng ở 4 hố par 3 là xe ô tô VinFast VF9.