Ai sẽ là nhà vô địch tiếp theo của Quảng Bình Championship?

  • Hội golf Quảng Bình
  • 18:04:00 12/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Với việc thu hút nhiều gương mặt nổi bật của làng golf Việt tham gia, cuộc đua tới chức vô địch Quảng Bình Championship 2023 sẽ là sự cạnh tranh gắt gao hơn bao giờ hết.

Golfer Mai Anh Tuấn vô địch Quảng Bình Championship 2020.

Quảng Bình Championship 2023 đánh dấu sự trở lại của giải đấu lớn nhất trong năm của Hội golf Quảng Bình. Trước đó, vào năm 2021 và 2022, Quảng Bình Championship đã không thể khởi tranh do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Xa hơn một chút, trong lần đầu tiên tổ chức vào năm 2019, chức vô địch đã gọi tên golfer Phạm Minh Phong và lần tiếp theo vào năm 2020, golfer Mai Anh Tuấn đã đạt được ngôi vị cao nhất.

Năm nay, cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng Tập đoàn Trường Thịnh, giải đấu sẽ quay trở lại với quy mô lớn hơn với số lượng golfer tham gia lên đến con số 250. Không chỉ vinh danh người chiến thắng, Ban tổ chức còn trao cúp cùng các phần quà cho khách mời và Hội viên. Nhận được sự quan tâm, tham gia từ các golfer tên tuổi của làng golf Việt, do đó, cuộc đua tới chức vô địch năm nay sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn.

Nhà cựu vô địch Phạm Minh Phong vừa mới giành được chức vô địch tại Biscom Open Championship 2023 diễn ra vào tuần trước ngay tại FLC Golf Links Quảng Bình. Liệu với một phong độ đang bay cao, cùng với lợi thế thi đấu trên sân nhà, golfer Phạm Minh Phong sẽ một lần nữa đem về chức vô địch. Hay những cái tên lão làng khác như Hà Ngọc Hoàng Lộc, Lưu Văn Tuấn, Hoàng Quân hay Hoàng Quế Linh sẽ đến để đoạt lấy ngôi vị cao nhất?

Câu trả lời sẽ có tại Quảng Bình Championship 2023 diễn ra vào ngày 16/12 trên sân FLC Golf Links Quảng Bình.