Xem sân golf thi đấu giải Quảng Bình Championship 2023

  • Hội golf Quảng Bình
  • 16:36:00 13/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Trở lại sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, Quảng Bình Championship 2023 tiếp tục lựa chọn FLC Golf Links Quảng Bình để đăng cai giải đấu.

FLC Golf Links Quảng Bình tọa lạc tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh quảng Bình. Sở hữu cho mình nét đẹp tự nhiên, hoang sơ, nơi đây được đánh giá là một trong những sân đấu lý tưởng cũng như đầy thách thức ở khu vực miền Trung.

Qua bàn tay thiết kế của chuyên gia hàng đầu thế giới Brian Curley, FLC Golf Links Quảng Bình đã trở thành một tuyệt tác nghệ thuật với địa hình bán hoang mạc. Được khởi công xây dựng từ năm 2017, đến nay sân đấu vẫn giữ được những nét đẹp vốn có và đem đến cho người chơi cảm giác mới lạ.

Một góc sân FLC Golf Links Quảng Bình.

Sau 2 năm không thể tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, năm nay, giải đấu lớn nhất năm do Hội Golf Quảng Bình tổ chức là Quảng Bình Championship sẽ trở lại trên sân FLC Golf Links Quảng Bình.

Trong hai lần tổ chức trước đó vào năm 2019 và 2020, sân đấu này cũng là địa điểm đăng cai của Quảng Bình Championship. Lần này, giải đấu trở lại với quy mô lớn hơn, cùng lượng vận động viên tham gia đông đảo, hứa hẹn sẽ đem đến một ngày hội thực sự cho những tín đồ đam mê bộ môn golf. Trải qua thời gian, FLC Golf Links Quảng Bình thực sự trở thành sân nhà của giải đấu Quảng Bình Championship.

Cũng như các sân đấu khác, FLC Golf Links Quảng Bình luôn tiềm ẩn những thử thách chờ đợi các golfer đến chinh phục. Với vị trí nằm ngay sát bờ biển, sân đấu sẽ chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ những cơn gió biển. Thêm vào đó, đây cũng là sân đấu khá dài với khoảng cách lên đến 7232 yard, mỗi hố đấu lại có đặc điểm và độ khó riêng. Do đó, các golfer nếu muốn chinh phục giải đấu Quảng Bình Championship 2023, cũng cần tính toán kỹ lưỡng chiến thuật cũng như cách chơi hợp lý để giành được kết quả tốt nhất.

Với những thử thách như vậy, Quảng Bình Championship 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những màn so tài kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ. Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 250 golfer so tài theo thể thức đấu gậy tại FLC Golf Links Quảng Bình vào ngày 16/12 tới đây.