CLB Golf GolfNet tổ chức giải đấu mừng sinh nhật 5 tuổi 

  • CLB GOLFNET
  • 06:46:00 08/01/2024
  • Hoàng Châu
Ngày 09/01 sắp tới, CLB GolfNet tổ chức giải đấu Mừng sinh nhật 5 tuổi trên sân Amber Hills Golf & Resort. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình trưởng thành của CLB.

CLB GolfNet chính thức được thành lập vào ngày 13/12/2018 với các thành viên có niềm đam mê môn thể thao golf. Sau 5 năm xây dựng và phát triển, CLB ngày càng lớn mạnh và có những thành tựu nhất định khi tham gia các giải đấu lớn như Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng cùng nhiều giải giao lưu khác.

Tròn 5 năm CLB GolfNet ra đời, là 5 năm yêu thương và gắn kết các thành viên cùng chung niềm đam mê golf từ chưa quen biết thành những người anh, chị, em thân thương trong một đại gia đình. Bước sang tuổi mới, CLB ngày càng phát triển, mở rộng quy mô đón chào thêm nhiều thành viên và giành thêm thật nhiều thành tích trong các giải đấu lớn nhỏ. 

Giải đấu Mừng sinh nhật năm tuổi CLB GolfNet cũng là dịp để các thành viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong năm 2023 vừa qua. Đồng thời, chào mừng năm mới 2024 rực rỡ và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời hơn.

Các golfer tham gia giải được chia thành 2 bảng A, B với HDC tương ứng. Giải thưởng bao gồm giải Best Net, Best Gross, Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng, giải kỹ thuật và giải HIO 100 triệu đồng.