CLB Golf 1982 Hải Phòng Du xuân “khai gậy” đầu năm

  • CLB 1982
  • 23:15:00 27/02/2024
  • Trang Nguyễn
CLB Golf 1982 Hải Phòng sẽ “khai gậy” đầu năm bằng sự kiện Outing tháng 2. Bên cạnh đó là chuyến Du xuân với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Với người Việt, Du xuân luôn là một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp. Sau một năm bộn bề công việc, mỗi người đều cố gắng thu xếp cho mình một khoảng thời gian để thư giãn, tận hưởng những ngày nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc căng thẳng đồng thời nạp đầy năng lượng trước khi bước vào vòng quay mới của công việc và cuộc sống.

Với những người chơi golf thì đặc biệt hơn chút khi các golfer sẽ kết hợp các lựa chọn trên, đồng thời tham gia trải nghiệm trận golf khai xuân đầu năm với mong muốn mở đầu năm mới bằng những cú swing mãn nhãn, qua đó hứa hẹn cho một năm thêm nhiều thành tích ấn tượng. Không ngoại lệ, để mở đầu cho phong trào golf của CLB, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong năm nay, CLB Golf 1982 Hải Phòng sẽ có buổi Du xuân đầu năm kết hợp Outing tháng 2. 

Outing tháng 2 của CLB Golf 1982 Hải Phòng được diễn ra trên sân Tuần Châu Golf & Resort

Cụ thể, ngày 28/02, đoàn sẽ đi lễ tại chùa Yên tử tại xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh và một số đền chùa khác trên địa bàn. 

Đến ngày 29/02, buổi Outing chính sẽ được diễn ra trên sân Tuần Châu Golf & Resort. Với địa hình của mỗi hố golf tại đây đều có những thách thức, thú vị riêng nhưng điểm chung là tất cả góc nhìn đều hướng biển Hạ Long tuyệt đẹp, hứa hẹn tạo nên một cuộc chơi phóng khoáng, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời với các thành viên CLB Golf 1982 Hải Phòng.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để CLB tổ chức mừng sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 2. 

Cơ cấu giải thưởng: 

- 01 Giải Champion CLB (áp dụng cho thành viên CLB, cắt -4)

- 01 giải nhất (áp dụng cho thành viên CLB, cắt -4)

- 01 giải nhì (áp dụng cho thành viên CLB, cắt -4)

- 01 giải ba (áp dụng cho thành viên CLB, cắt -4)

- 01 giải nearest to the pin (áp dụng cho tất cả golfer tham dự outing)

- 01 giải longest drive (áp dụng cho tất cả golfer tham dự outing)