Trên thảm đấu xanh mướt, những cú đánh đầy uy lực và sự cạnh tranh khốc liệt sẽ được diễn ra tại một trong những giải đấu golf đỉnh cao nhất, nơi mà các golfer tài năng từ khắp mọi miền Tổ Quốc sẽ hội tụ cạnh tranh chiếc cup Vô địch danh giá cùng những phần thưởng hấp dẫn. Đó là Giải Vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024 (King’s Cup 2024) với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1.500.000.000 VNĐ

King's Cup 2024 chính thức diễn ra từ ngày 16-17/4 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Giải đấu đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các golfer hàng đầu Việt Nam. Mang trong mình một ý nghĩa cao cả về giá trị lịch sử và truyền thống tốt đẹp của đất nước. Với Tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết và tinh thần fair play được đẩy mạnh, giải đấu tạo nên một không khí hào hứng và sôi nổi trong suốt quá trình diễn ra.

24 golfer của mỗi đội tuyển miền Nam và miền Bắc sẽ cùng hướng đến một mục tiêu chung đó là danh hiệu vô địch với giá trị tiền thưởng là 1 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt dành cho đội về Nhì. 

Giải đấu với sự tham gia của các golfer chuyên nghiệp và các golfer nghiệp dư có HDC thấp, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn đấu trí đầy ấn tượng. Đây không chỉ là cuộc chiến về kỹ thuật và chiến thuật mà còn là cuộc chiến về tinh thần và ý chí. Mỗi cú đánh, mỗi cú putt đều được tính toán kỹ lưỡng và thực hiện với sự tập trung tuyệt đối bởi một cú đánh hoàn hảo có thể thay đổi số phận của cả trận đấu. Thông qua việc thi đấu với những đối thủ có trình độ cao, golfer có thêm cơ hội học hỏi, cải thiện và nâng cao kỹ năng chơi golf của mình.

Vòng loại miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 05/03 tại sân golf West Lakes Golf & Villas (Long An), còn miền Bắc vào ngày 06/03 tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc) để chọn ra những chiến binh mạnh nhất tham gia vòng thi đấu chính thức vào ngày 16-17/04. 

King's Cup 2024 không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để lan tỏa giá trị văn hóa tốt đẹp của đất nước. Tạo điều kiện thuận lợi để các golfer từ mọi miền tổ quốc có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và kết nối với nhau. Từ đó, xây dựng một cộng đồng golf đồng thuận và bền vững.