Golfer Đỗ Quang Khánh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi trở thành một trong 24 thành viên của đội tuyển miền Bắc thi đấu với đội tuyển miền Nam tại vòng chung kết King’s Cup 2024.

Yêu thích thể thức đối kháng đồng đội, Đỗ Quang Khánh đã không do dự đăng ký tham gia vòng loại giải Vô địch đối kháng cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024: “Khi biết wGroup tổ chức giải đấu, mình đã đăng ký luôn vì đây là một thể thức rất hay, mình rất hào hứng khi được đánh với các golfer chuyên nghiệp”, golfer Đỗ Quang Khánh bày tỏ.

Biết sẽ thi đấu với các golfer chuyên nghiệp, có trình độ cao trên khắp miền Bắc, Đỗ Quang Khánh đã có kế hoạch tập luyện rất kỹ càng. Anh thường xuyên lên sân để nâng cao kỹ năng, sự tự tin để hướng đến mục tiêu lọt qua vòng loại.

Golfer Đỗ Quang Khánh tại vòng loại miền Bắc King's Cup 2024

Những nỗ lực của Đỗ Quang Khánh đã được đền đáp xứng đáng khi anh thi đấu tốt, đạt thứ hạng 11 ở vòng loại diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort vào ngày 06/03, qua đó đó góp mặt vào đội tuyển miền Bắc thi đấu với đội tuyển miền Nam tại vòng chung kết của giải đấu.

Thi đấu cùng các golfer chuyên nghiệp miền Bắc cộng với việc Ban tổ chức set up sân rất khó, tee xa, có được điểm số và thứ hạng này là điều may mắn với mình. Thật sự mình rất vui và hài lòng với kết quả đã giành được”.

Trong lần đầu tiên được tổ chức, King’s Cup mang đến một sân chơi không chỉ hấp dẫn ở thể thức đối kháng hai miền Nam - Bắc mà còn ở thành phần tham gia, quy tụ những vận động viên chất lượng. Đây cũng là điều khiến Đỗ Quang Khánh rất ấn tượng ở giải đấu.

Thật sự là các bạn đánh rất giỏi. Với việc setup sân khó, các tee, cờ ở xa như vậy, để đạt được điểm số tốt không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt hơn, giải đấu là cơ hội để các golf nghiệp dư có thể học hỏi kinh nghiệm từ các golfer chuyên nghiệp”.

Từng chơi ở rất nhiều sân khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên Đỗ Quang Khánh thi đấu ở Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Tuy nhiên, nơi đây đã mang đến cho anh những trải nghiệm không thể nào quên.

Thanh Lanh là một sân golf đẹp, cỏ đẹp, tee đẹp, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình và đặc thù ở sân golf này đó là cảm giác gió (gió to). Đây là một trải nghiệm rất là đáng nhớ của Khánh ở vòng loại King's Cup”.

Đỗ Quang Khánh đã thi đấu tốt tại vòng loại miền Bắc

Chia sẻ về kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra vào ngày 16-17/04, Đỗ Quang Khánh tỏ rõ sự quyết tâm cùng đội tuyển miền Bắc vô địch giải đấu: “Chiến thắng chỉ dành cho một đội, đội mình có một lợi thế là tổ chức ở khu vực phía Bắc, anh em sẽ được tập luyện nhiều hơn ở khu vực này, mình sẽ cố gắng làm sao để cùng với anh em trong đội tuyển tập luyện chăm chỉ để mang đến một giải đấu có chuyên môn cao và chắc chắn là phải quyết thắng”.

Là một golfer nghiệp dư nhưng Đỗ Quang Khánh đã sở hữu cho mình bảng thành tích khá ấn tượng. Một trong số đó phải kể đến vị trí hạng 2 tại giải Vô địch Quốc gia 2022. Ngoài ra, anh cũng là thành viên trong đội tuyển Union Cup miền Bắc và miền Nam. Với kinh nghiệm và sự quyết tâm cao của mình, chắc chắn Đỗ Quang Khánh sẽ là một nhân tố quan trọng của đội tuyển miền Bắc để đối đầu với tuyển miền Nam tại King’s Cup 2024.