Là một trong những giải đấu lớn nhất trong năm của wGroup, King’s Cup 2024 mang đến rất nhiều quyền lợi thiết thực và ý nghĩa dành cho các VĐV tham gia.

King’s Cup 2024 là sự kiện thể thao có quy mô lớn do wGroup tổ chức hướng đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương. Không chỉ là một giải đấu thông thường, King’s Cup còn nhằm tôn vinh và gợi nhắc về nguồn gốc và truyền thống văn hóa của quốc gia. Qua đó, thể hiện sự tôn trọng và lòng tự hào với lịch sử và di sản văn hóa của Việt Nam.

Với ý nghĩa đó, King’s Cup muốn mang đến một sân chơi cho tất cả các golfer thuộc nhiều thế hệ, không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư, tạo nên một giải đấu công bằng và đa dạng cho tất cả mọi người. Sự giao lưu và học hỏi giữa các thế hệ golfer là một trải nghiệm quý giá và mang lại sự phát triển cho cả cá nhân và cộng đồng golf.

Để các VĐV yên tâm, thoải mái thi đấu hướng đến đạt thành tích tốt nhất, Ban tổ chức giải mang đến nhiều quyền lợi thiết thực và ý nghĩa cho các golfer thi đấu tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 16-17/04 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Hai đội được tài trợ trang phục bởi thương hiệu Handee Golf Fashion

Theo đó, các VĐV lọt vào vòng chung kết sẽ được tài trợ toàn bộ trang phục thi đấu. Sau khi vượt qua vòng loại, hai đội miền Nam và miền Bắc sẽ được thành lập để đối đầu ở vòng chung kết. Trang phục của hai đội sẽ được tài trợ bởi nhà tài trợ Handee Golf Fashion. Tất cả đều được thiết kế riêng, lấy cảm hứng từ những yếu tố mang đậm tinh thần dân tộc. Handee mong muốn truyền đạt thông điệp của sức mạnh và lòng tự hào dân tộc, để cổ vũ và động viên các tuyển thủ, khích lệ các golfer chiến đấu hết mình và mang về chiến thắng cho đội mình. 

Đặc biệt, với mong muốn khuyến khích sự phát triển ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Ban tổ chức quyết định miễn phí cho các golfer có tên trong danh sách đội tuyển golf Quốc gia 2024 của Hiệp hội golf Việt Nam tham gia vòng loại. Điều này tạo điều kiện để các golfer trẻ tiếp cận với một giải đấu chất lượng, rèn luyện kỹ năng và tạo dựng kinh nghiệm thi đấu trước sự chứng kiến của nhiều golfer.

Ông Nguyễn Hồng Đức - Trưởng ban tổ chức giải King's Cup cho biết: "Chúng tôi rất háo hức được chào đón các tuyển thủ trẻ tham gia giải King's Cup năm nay. Việc tài trợ miễn phí cho các tuyển thủ Quốc gia từ U15 trở lên là một cam kết của chúng tôi trong việc phát triển và tạo dựng tương lai cho golf Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng giải đấu này sẽ truyền cảm hứng và khích lệ cho các tuyển thủ trẻ, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển của golf nước nhà".

Nhiều quyền lợi dành cho các golfer tham gia King's Cup 2024

Đội tuyển miền Nam được Ban tổ chức tài trợ 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, toàn bộ hoạt động ăn uống, chỗ ở trong hai ngày diễn ra vòng chung kết của hai đội miền Nam và miền Bắc cũng được Ban tổ chức hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

Hi vọng, với những quyền lợi trên khi tham gia giải đấu, các golfer sẽ thi đấu nỗ lực, phát huy mọi khả năng để giành được kết quả tốt nhất, qua đó góp phần vào sự thành công chung giải, lan tỏa những giá trị thể thao, văn hóa lịch sử mà King’s Cup 2024 hướng đến.