Golfer Lê Việt Cường đã có những chia sẻ thú vị về giải đấu King’s Cup 2024, nơi anh đã vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng chung kết cùng đội tuyển miền Bắc.

Sau ngày thi đấu vòng loại miền Bắc của King’s Cup 2024 trên sân Thanh Lanh vào ngày 06/03, đội tuyển miền Bắc với 24 cái tên đã được xác định. Trong đó, golfer Lê Việt Cường là một trong số những nhân tố khá nổi bật của đội. Ở vòng loại này, anh đã hoàn tất hai vòng đấu với 77-81 gậy, qua đó đạt thứ hạng 13.

“Khi biết đến giải King’s Cup, tôi rất hào hứng và luôn mong chờ đến ngày diễn ra vòng loại để có thể ra sân thi đấu và cống hiến hết mình cho giải. Tôi rất vui khi góp mặt trong đội tuyển miền Bắc thi đấu với đội tuyển miền Nam ở vòng chung kết sắp tới”, golfer Lê Việt Cường phấn khởi sau khi hoàn thành xong vòng loại miền Bắc.

Golfer Lê Việt Cường thi đấu tốt vòng loại King's Cup miền Bắc

King’s Cup 2024 do wGroup tổ chức nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương được thi đấu theo thể thức đối kháng. Đây cũng là điều gây ấn tượng đặc biệt với Lê Việt Cường, thúc đẩy anh đến với giải đấu.

“Mỗi một giải đấu đều có sự hấp dẫn riêng. Riêng với giải đấu đối kháng, vòng loại đối kháng trực tiếp như thế này thì sẽ mang đến cảm giác hồi hộp hơn. Với giải King’s Cup lần này, Ban tổ chức đã set up sân rất chất lượng để đấu loại cho những người gần như là tốt nhất của miền Bắc”.

Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho vòng chung kết giải đấu sẽ diễn ra vào tháng sau, golfer Việt Cường cho biết bản thân sẽ phải sắp xếp hợp lý công việc của cá nhân để tham gia tập luyện với toàn đội.

“Các thành viên trong đội đến từ nhiều nơi khác nhau. Có những người ở Nam Đinh, Đà Nẵng, rất là xa. Vậy để có những ngày đấu tập cùng 24 thành viên của đội, chắc chắn tôi sẽ phải hi sinh thời gian cho công việc hay thời gian cho gia đình để trong vòng một tháng thu xếp được nhiều thời gian tập luyện cho giải đấu nhiều hơn”.

Golfer Lê Việt Cường là một trong những nhân tố nổi bật của đội tuyển miền Bắc

Là một golfer chuyên nghiệp từng thi đấu tại rất nhiều giải đấu, Lê Việt Cường chắc chắn sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của đội tuyển miền Bắc để đối đầu đội tuyển miền Nam. 

Vòng chung kết King’s Cup 2024 sẽ được diễn ra từ ngày diễn ra từ ngày 16-17/04 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc).