CLB Golf Đại học Xây Dựng khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

  • CLB Đại học Xây Dựng
  • 13:59:00 15/03/2024
  • Trang Nguyễn
CLB Golf ĐH Xây Dựng phối hợp với nhóm KTXD 94-97 Hà Nội thực hiện chương trình thiện nguyện đầu xuân “Mái ấm yêu thương”, xây dựng nhà cho bé Nguyễn Quỳnh Như tại Tuyên Quang.

Bé Nguyễn Quỳnh Như (8 tuổi), dân tộc Dao có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi bố mất sớm, mẹ đi làm xa. Em sống với ông bà cùng hai em nhỏ (6 tuổi và 3 tuổi) trong một túp lều trống trải tại Yên Thuận, Hàm Yên, Tuyên Quang. 

CLB Golf ĐH Xây Dựng phối hợp với nhóm KTXD 94-97 Hà Nội xây dựng nhà ở cho gia đình bé Nguyễn Quỳnh Như

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của bé và gia đình, CLB Golf Đại học Xây Dựng phối hợp với nhóm KTXD 94-97 xây dựng và trao tặng cho bé Quỳnh Như một căn nhà trị giá khoảng 200 triệu đồng. Kinh phí thực hiện là sự tham gia đóng góp của CLB Golf Đại học Xây Dựng (50 triệu) và nhiều sự đóng góp của các thành viên trong CLB. Lễ khởi công xây dựng nhà đã được thực hiện vào ngày 14/03 vừa qua.

Hoạt động ý nghĩa của CLB Golf Đại học Xây Dựng

Chương trình thiện nguyện đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của CLB Golf Đại học Xây Dựng đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động từ thiện tại các địa phương, vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế.

Hình ảnh căn nhà bé Như và ông bà từng sống

Câu lạc bộ golf Đại học Xây Dựng được thành lập năm 2016. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, CLB đã thu hút được nhiều hội viên là cựu sinh viên và giảng viên đại học xây dựng trên mọi miền tổ quốc nhiệt tình tham gia. Tôn chỉ của CLB từ khi thành lập là Kết nối - Chia sẻ - Hợp tác - Thành công nên các hoạt động của CLB luôn gắn với các hoạt động vì cộng đồng. Bởi vậy, bên cạnh tổ chức, tham gia các giải đấu golf, CLB thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng.