Sau khi chốt danh sách các thành viên, đội tuyển miền Nam sẽ tiến hành tập luyện 6 buổi tại sân golf Long Thành trước khi ra Bắc tham dự vòng chung kết King’s Cup 2024.

Tháng 4 này, sự kiện được cộng đồng golfer trên khắp cả nước chờ đợi - Giải vô địch Đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương 2024 (King’s Cup) sẽ chính thức diễn ra trên sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort vào hai ngày 16-17/04. Giải đấu do wGroup tổ chức mang nhiều ý nghĩa to lớn khi mừng ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, đồng thời tạo ra một sân chơi đặc biệt để các golfer học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và thử sức ở sân chơi chuyên nghiệp này.

King’s Cup 2024 mang đến thể thức thi đấu đối kháng đồng đội gồm 8 trận Fourballs, 8 trận Foursomes trong ngày thi đấu thứ nhất và 16 trận đấu Singles Match trong ngày thứ hai hứa hẹn sẽ là một trận so tài mang tính lịch sử kích thích và gay cấn nhất nhì làng golf  Việt Nam.

Golfer Trương Chí Quân, Hoàng Ngọc Quý, Mai Đức Thủy, Đinh Song Hài trong ngày đánh tập đầu tiên của tuyển miền Nam.

Với tính chất quan trọng, đội tuyển miền Nam với đội trưởng Mai Đức Thủy cùng ba đội phó Hoàng Ngọc Quý, Đinh Song Hài, Trương Chí Quân đã lên kế hoạch tập luyện để có bước chuẩn bị tốt nhất trước khi ra Bắc. Cụ thể, đội tuyển sẽ có 6 buổi tập tại sân golf Long Thành (Đồng Nai) để rèn luyện kỹ năng và chiến thuật khi thi đấu đồng đội, từ đó chọn ra đội hình thi đấu phù hợp, có thể bù trừ điểm yếu với nhau lúc ra sân.

Ngày 18/3 vừa qua, đội tuyển đã có buổi tập đầu tiên tại sân Long Thành với sự tham dự của đầy đủ thành viên. Tất cả đều thể hiện sự háo hức quyết tâm khi đấu tập và tràn đầy sự hứng khởi. Với đa số thành viên, việc thắng thua là điều tất yếu phải có ở một giải đấu đối kháng, thế nhưng quan trọng hơn hết vẫn là cơ hội để các anh em golfer có dịp gặp gỡ giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các miền, tôn vinh truyền thống và văn hóa dân tộc.

Danh sách đội tuyển miền Nam dự King's Cup 2024.

Dự kiến đội tuyển miền Nam sẽ làm lễ xuất quân vào ngày 25/03 trước khi toàn đội bay ra Bắc vào ngày 12/04. Đội tuyển được Ban tổ chức tài trợ 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, toàn bộ hoạt động ăn uống, chỗ ở trong hai ngày diễn ra vòng chung kết của hai đội miền Nam và miền Bắc cũng được Ban tổ chức hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

Với những bước chuẩn bị nghiêm túc và bài bản, các golfer của đội tuyển miền Nam sẽ được tạo điều kiện để thi đấu nỗ lực, phát huy mọi khả năng để giành được kết quả tốt nhất, qua đó góp phần vào sự thành công chung giải, lan tỏa những giá trị thể thao, văn hóa lịch sử mà King’s Cup 2024 hướng đến.