Đội tuyển miền Bắc của giải King’s Cup đã được thành lập với 26 thành viên xuất sắc nhất vòng loại khu vực. Để chuẩn bị cho ngày đấu chính thức, lễ xuất quân đầu tiên được tổ chức để đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi của đội tuyển miền Bắc.

Sau khi thành lập được với 26 người, đội tuyển miền Bắc cũng đã nhanh chóng tổ chức cuộc họp và bầu ra đội trưởng, đội phó và các vị trí khác trong ban lãnh đạo đội tuyển. Đội trưởng đội tuyển miền Bắc là golfer Nguyễn Văn Tám cùng đội phó là các golfer Nguyễn Văn Chung, Đoàn Văn Nam, Nguyễn Trung Thu sẽ là những người đại diện dẫn dắt toàn đội. Bên cạnh đó là 23 thành viên xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại một cách ấn tượng.

Lễ xuất quân của đội tuyển miền Bắc sẽ được tổ chức vào lúc 11h ngày 21/3 trên sân VinPearl Golf Hải Phòng. Đây sẽ là buổi lễ đánh dấu ngày đấu tập đầu tiên của đội tuyển sau khi được thành lập hứa hẹn sẽ là cột mốc ý nghĩa với mỗi thành viên đội và là dịp để mọi người làm quen và giao lưu kỹ năng với nhau. Thông qua buổi lễ, các thành viên đội tuyển sẽ có cơ hội hiểu thêm về đội của mình và cùng nhau lập kế hoạch thi đấu tốt nhất để đạt được thành tích xứng đáng nhất. Không chỉ có kỹ thuật hoàn hảo mới là chìa khóa để chiến thắng, mà còn là tinh thần chiến đấu và sự kết nối giữa từng thành viên của đội.

Giải Vô địch Đối kháng đồng đội Cúp Hùng Vương - King's Cup 2024 là giải đấu đối kháng đồng đội giữa hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam được tổ chức vào ngày 16-17/04 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Giải đấu là nơi quy tụ những golfer chuyên nghiệp, không còn tình trạng nghiệp dư xuất sắc nhất Việt Nam với nhiều gương mặt golfer nổi bật đã tham gia đấu giải. King's Cup là một sân chơi chuyên biệt và mang tính đồng đội cao hứa hẹn sẽ là một giải đấu để lại nhiều ấn tượng trong lòng các vận động viên và những người luôn tin tưởng và dõi theo sự kiện thể thao này.

Đội trưởng Nguyễn Văn Tám - một người có kinh nghiệm  đang dẫn dắt đội bằng sự lãnh đạo tài ba và sự tinh thần đội nhóm mạnh mẽ. Anh vừa là thành viên đội tuyển, vừa là người hướng dẫn, truyền cảm hứng và lòng đam mê cho các golfer của đội, giúp họ tin tưởng vào khả năng của bản thân và của đội. 

Đội trưởng Nguyễn Văn Tám đội tuyển miền Bắc giải King's Cup - Cúp Hùng Vương 2024

Tuy chưa biết chính xác những thử thách nào sẽ đợi đón họ tại King’s Cup 2024, nhưng đội tuyển miền Bắc đã sẵn sàng để chuẩn bị đối mặt với mọi thách thức vào ngày 16-17/04 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.