Cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển miền Nam và miền Bắc sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16-17/04 trên sân Thanh Lanh (Vĩnh Phúc). Giải đấu với sự tham gia của các golfer xuất sắc đến từ 2 miền cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ. Một trong số đó không thể không nhắc tới nhà tài trợ Glory Resort tài trợ 15 phòng nghỉ cho 2 đội tuyển trong suốt quá trình tham gia thi đấu.

Giải đấu King’s Cup không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường mà còn là cuộc đối đầu giữa đội tuyển miền Nam và miền Bắc mang ý nghĩa lịch sử và gắn liền với văn hóa thể thao đất nước. Hai đội tuyển đại diện cho sự cạnh tranh giữa hai miền địa lý khác nhau qua đó phản ánh sự đoàn kết và tinh thần thể thao của cả nước.

Trong khuôn khổ giải đấu này, Glory Resort với vai trò là nhà tài trợ vàng tài trợ toàn bộ 15 phòng nghỉ cho 2 đội tuyển trong 2 ngày thi đấu chính 16-17/04. Glory Resort không chỉ là một khu nghỉ dưỡng thông thường, mà còn là một điểm đến đặc biệt với phong cách thiết kế Tân Cổ Điển và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. 

Cảnh quang xung quanh Glory Resort

Đặc biệt hoạt động yoga, thiền, spa, trị liệu giúp các golfer cân bằng tâm trí, tinh thần và nạp đầy năng lượng sau một ngày thi đấu trên sân mệt mỏi. Với các tiện ích và dịch vụ đa dạng, từ bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng đến trung tâm thể dục, các hoạt động giải trí Glory Farm cho trẻ em, Glory Resort trở thành một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời cho khách hàng và những người thân yêu. 

Bể bơi vô cực tại Glory Resort

Ngoài ra, Glory Restaurant với menu phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng từ món Á đến Âu. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất cho mỗi món ăn, Glory Restaurant chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất, mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Các món ăn không chỉ được chú trọng về hương vị mà còn được trang trí tỉ mỉ và tinh tế mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt cho mỗi thực khách.

Không gian phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp

Với các tiện nghi cao cấp cùng dịch vụ 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, Glory Resort luôn đảm bảo mang đến trải nghiệm lưu trú hoàn hảo nhất cho khách hàng. Ngoài tài trợ toàn bộ chỗ nghỉ cho các vận động viên, Glory Resort còn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các cổ động viên và vận động viên tham gia đánh tập.  

Khu vực massage 

Sự quan tâm từ Glory Resort không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất cho các vận động viên, mà còn là một món quà tinh thần quý giá, tạo động lực và khích lệ cho họ trong suốt quá trình thi đấu. Sau một ngày thi đấu kéo dài suốt nhiều tiếng đồng hồ trên sân, các vận động viên trở về Glory Resort hòa mình vào không khí bình yên cùng với không gian phòng nghỉ sang trọng, hiện đại giúp các vận động viên tái tạo năng lượng, phục hồi thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng cho ngày thi đấu tiếp theo.